Tin vui đầu xuân

Ngày đăng: 11:11 13/01/2020 Lượt xem: 1.738
TIN VUI ĐẦU XUÂN

- Công ty in QA Việt Nam chúc Tết Hội.
- Tập đoàn Long Biên của đồng chí Nguyễn Đức Thuận tặng Hội 100 triệu đồng.
- Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể tặng 200 suất quà cho nữ CSTS trị giá 100 triệu đồng.


     Sáng nay, 13/1/2020, tại Trụ sở Hội Trường Sơn Việt Nam, sau khi kết thúc buổi giao ban công tác đầu tuần Hội đã liên tiếp đón tin vui đầu xuân.
     Mở đầu là đại dieen Công ty In QA Việt Nam - đơn vị in Bản tin Trường Sơn và một số ấn phẩm của Hội đã tới chúc Tết sớm Hội TSVN.
     Sau đó là đồng chí Nguyễn Đức Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Hội TSVN, Chủ tịch Hội TS Hà Nội, nguyên Tư lệnh Binh đoàn 12, Chủ tịch Tập đoàn Long Biên đã tới chúc Tết lãnh đạo Hội. Đồng chí thay mặt Tập đoàn Long Biên trao tặng Quỹ nghĩa tình Trường Sơn của Hội 100 triệu đồng. Phát biểu với lãnh đạo Hội, Đại tá Nguyễn Đức Thuận chúc mừng Hội đã ghi dấu ấn đặc biệt trong năm 2019; Chủ tịch Hội Võ Sở sức khỏe để tiếp tục cùng lãnh đạo Hội TSVN hoàn thành tốt đẹp nhiệm vụ của Hội năm 2020, trở thành một Hội đặc biệt và đặc sắc hoạt động vì Trường Sơn...
     Chủ tịch Võ Sở, cùng các đồng chí Phó Chủ tịch: Hoàng Anh Tuấn, Hoàng Kiền, Lương Sỹ Nhung trân trọng tiếp nhận tình cảm mà Tập đoàn Long Biên và đồng chí Nguyễn Đức Thuận đã dành cho Hội. Nhân dịp này, Hội TSVN cũng đã tặng quà cám ơn đồng chí Nguyễn Đức Thuận.
     Bộ trưởng Bộ GTVN Nguyễn Văn Thể cùng đồng chí Nguyễn Chí Đức, Chánh Văn phòng Bộ, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Bộ, đồng chí Giám đốc và Phó Giám đốc Quỹ Xã hội Bộ GTVN... Dự và đưa tin có phóng viên báo Giao thông Vận tải và Báo Lao động.
     Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã trân trọng trao cho Chủ tịch Hội Võ Sở 200 phần quà Tết tặng các nữ CSTS đơn thân, khó khăn... Trước đó năm 2019 Quỹ Xã hội từ thiện Công đoàn Bộ Giao thông Vận tải đã tài trợ 8 nhà tình nghĩa 840 triệu đồng. Phát biểu sau khi tặng quà, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trân trọng cám ơn các chiến sĩ Trường Sơn đã chiến đấu hy sinh to lớn trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước. Bộ đội Trường Sơn đã sát cánh cùng lực lượng TNXP và Ngành Giao thông vận tải bảo đảm giao thông thông suốt, chi viện cho các chiến trường. Bộ trưởng cũng hứa sẽ bàn với Công đoàn và Quỹ Xã hội của Bộ năm sau tặng thêm số lượng quà cho các Nữ CSTS...
     Chủ tịch Võ Sở trân trọng cám ơn Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể. Đây là năm thứ 2 đồng chí dành thời gian và tình cảm tới tặng quà các nữ CSTS. Chủ tịch Võ Sở chúc tết và tặng quà Bộ trưởng và các đồng chí cùng đi.
    Đồng chí Ngô Thị Tuyết, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nữ CSTS, thay mặt Hội Nữ CSTS cũng phát biểu cám ơn và tặng quà chúc Tết Bộ trưởng và đoàn cán bộ Bộ và Quỹ Xã hội của Bộ.

Tin và ảnh: Khoa Lương.



Đại diện Công ty In QA Việt Nam chúc Tết Hội TSVN.



Đại tá Nguyễn Đức Thuận, Chủ tịch Tập đoàn Long Biên phát biểu chúc Tết Hội TSVN.



Chủ tịch Tập đoàn Long Biên Nguyễn Đức Thuận tặng Hội TSVN 100 triệu đồng.



Chủ tịch Hội Võ Sở và các đồng chí Phó Chủ tịch Hội Hoàng Anh Tuấn, Hoàng Kiền tặng quà chúc Tết nguyên Tư lệnh Binh đoàn 12 - Chủ tịch TĐ Long Biên Nguyễn Đức Thuận.



Đồng chí Nguyễn Đức Thuận vui mừng tin tưởng Chủ tịch Hội Võ Sở và Lãnh đạo Hội tiếp tục có nhiều sức khỏe, lãnh đạo Hội TSVN thành công ấn tượng trong năm mới 2020...



Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trao 200 phần quà trị giá 100 triệu đồng tặng nữ CSTS đơn thân, khó khăn của Hội trong cả nước.



Chủ tịch Hội Võ Sở trân trọng cám ơn tình cảm mà Lãnh đạo Bộ GTVN đã dành cho Hội và cho các Nữ CSTS...



Và tặng quà chúc Tết Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể và các đồng chí cùng đi.



Đồng chí Ngô Thị Tuyết, thay mặt Hội Nữ CSTS Việt Nam cám ơn và tặng quà Bộ trưởng và Lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Quỹ Xã hội từ thiện của Bộ...



Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trân trọng cám ơn và hứa tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đến các nữ CSTS của Hội...


















 
tin tức liên quan
test 123