Nữ CSTS tỉnh Yên Bái hoạt động từ thiện vì học sinh thân yêu

Ngày đăng: 05:43 19/01/2020 Lượt xem: 525
NỮ CHIẾN SỸ TRƯỜNG SƠN TỈNH YÊN BÁI
HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN VÌ HỌC SINH THÂN YÊU
 
     Vừa qua Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã phối kết hợp với 15 thành viên đoàn từ thiện nối vòng tay lớn của Hà Nội do Nhà báo Thiên Việt - Phóng viên Báo Nông thôn ngày nay làm Trưởng đoàn, Nghệ sĩ Ưu tú Đức Lưu (nhân vật Thị Nở trong phim Làng Vũ Đại ngày ấy) làm Phó đoàn và một số nhà tài trợ, đã ủng hộ cho các cháu học sinh Trường phổ thông dân tộc nội trú, Trung học cơ sở huyện Lục Yên tỉnh Yên Bái.
    Mặc dù trời mưa, rét nhưng với tinh thần hướng thiện tất cả vì các cháu học sinh người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, đoàn đã vượt qua chặng đường dài gần 300km, đèo dốc quanh co để đến được với các cháu học sinh.
    Vì xa xôi đoàn đến nơi đã là 10h trưa, nhưng các Thầy, Cô giáo đã tập trung các cháu học sinh đông đủ để đón đoàn và nhận những phần quà của đoàn tặng, quà tặng gồm có 300 bộ quần áo rét, chăn ấm mùa đông, 50 chai nước mắm, 3 thùng bánh kẹo ngon, 2 thùng sách chuyện mầm non. Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh tặng các cháu hai thùng bánh kẹo. Món quà của đoàn tuy rất nhỏ nhưng ý nghĩa lớn và góp phần trang trải cho các cháu học sinh về trang phục và sinh hoạt hàng ngày.     
    Hoàn thành nhiệm vụ đoàn trở về Hà Nội luôn. Nghệ sĩ Ưu tú Đức Lưu đã ở tuổi 80 bà vừa trải qua một cuộc phẫu thuật cắt ruột thừa, sức khỏe vẫn còn yếu nhưng bà vẫn cố gắng đi cùng đoàn để đến với các cháu học sinh và các thầy cô.
   Thay mặt Hội Nữ Chiến sĩ Trường Sơn tỉnh Yên Bái, Trung tá Nguyễn Thị Yến cám ơn Nhà báo Thiên Việt, Nghệ sỹ Ưu tú Đức Lưu và các thành viên cùng các nhà hảo tâm đã có chuyến đi và việc làm từ thiện với địa phương, đồng thời chúc đoàn, chúc các thành viên và gia đình hạnh phúc, có nhiều niềm vui trong cuộc sống.
 
                                                                                                Tin, ảnh: Tống Hiền
 
DƯỚI ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA ĐOÀN


Chuyến xe lên vùng cao của đoàn 


Quà tặng của đoàn


Toàn cảnh buổi trao quà trong hội trường (Ảnh trên và các ảnh dưới)




Đại diện nhà trường phát biểu cám ơn


Nhà báo Thiên Việt - Trưởng đoàn phát biểu


NSUT Đức Lưu (Nhân vật Thị Nở trong phim Làng Vũ Đại ngày ấy) phát biểu


các đại biểu phát biểu


Trung tá Nguyễn Thị Yến - Chủ tịch Hội Nữ CSTS tỉnh Yên Bái với các cháu


Trao quà cho các cháu (Ảnh trên và các ảnh dưới)










Đại diện cho các bạn nhận quà phát biểu cám ơn đoàn

















 
tin tức liên quan
test 123