Thanh Hóa trao quà Xuân canh tý 2020

Ngày đăng: 07:46 19/01/2020 Lượt xem: 548
THANH HÓA TRAO QUÀ XUÂN CANH TÝ 2020
       
      Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, cảm thông và chia sẻ với các chiến sỹ Trường Sơn có hoàn cảnh khó khăn. Hội Chũ thập đỏ, Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Thanh Hóa cùng với hai doanh nghiệp: Công ty TNHH Hoàng Tuấn, Công ty Nga Tinh chuyên kinh doanh rau củ quả sạch Việt Nam đã hỗ trợ tặng tiền và quà cho các hội viên chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết. Thường trực Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ tiếp nhận và trao tặng quà sáng ngày 15/1/2020.
      Tới dự buổi lễ có đồng chí Lê Đức Phán, UVTW Hội, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí trong Ban Thường trực, các đồng chí đại diện Hội Trường Sơn các huyện, thị, thành phố, Ban liên lạc các đơn vị truyền thống trong tỉnh
      Bà Tôn Nữ Kiều Nga, Giám đốc Công ty Nga Tinh đã đến dự và trao tặng quà Tết cho đại diện các đơn vị.
Phát biểu trong buổi lễ trao tặng quà Xuân Canh Tý 2020, đồng chí Lê Đức Phán đã chân thành cám ơn Hội Chữ thập đỏ, Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Thanh Hóa, hai doanh nghiệp Hoàng Tuấn và Nga Tinh đã quan tâm chia sẻ với Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa trao tặng những món quà tình nghĩa kịp thời cho các Hội viên có hoàn cảnh khó khăn vui Tết cùng gia đình, mong rằng các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tiếp tục giúp đỡ cho Hội để làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội trong dịp Tết và nhiều năm tiếp theo.
      Cũng nhân dịp năm mới 2020, ngày 16/1/2020 Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa tiến hành khánh thành bàn giao hai nhà tình nghĩa cho hai hội viên ở huyện Yên Định và thị trấn Tân Long, huyện Quảng Xương trị giá mỗi căn hộ 50 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa trao tặng.
 

 
Đồng chí Lê Đức Phán Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa phát biểu.


Đại diện các đơn vị nhận quà

 
Hoàng Mạnh Hùng
CTV Báo Điện tử Trường Sơn tại Thanh Hóa
 

tin tức liên quan
test 123