Đại hội Hội TS xã Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội

Ngày đăng: 10:27 02/06/2015 Lượt xem: 480
 Cần Kiệm là xã thứ 18 của huyện Thạch Thất, Hà Nội tiến hành Đại hội thành lập Hội Trường Sơn....

     ĐẠI HỘI HỘI TS XÃ CẦN KIỆM, THẠCH THẤT, HÀ NỘI

 

  Sáng 30 tháng 5 năm 2015 trong không khí phấn khởi chào mừng sự thành công của Đại hội đảng bộ xã lần thứ 30, Hội Truyền thống Trường Sơn xã Cần Kiệm đã tổ chức Đại hội. Đây là Hội cấp xã thứ 18  của huyện Thạch Thất, Hà Nội được UBND huyện ra quyết định cho phép thành lập Hội TTTS - ĐHCM Nhiệm kỳ 2015 – 2020.    

Trước giờ khai mạc các đại biểu và hội viên đã đến đền tưởng niệm liệt sỹ đặt vòng hoa và dâng hương  tri ân các bà mẹ VNAH đã qua đời và các liệt sỹ.
 

                                   

Đồng chí Kiều Văn Lương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đọc quyết định cho phép thành lập của UBND huyện. 

                                          

      Tới dự Đại hội có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND - UBND và các ban ngành đoàn thể trong xã, các đồng chí trong Thường trực Hội BĐTS huyện Thạch Thất.

                                          

   Đồng chí Nguyễn Văn Ca,  Ủy viên BCH Hội Bộ đội Trường Sơn Thành phố, Chủ tịch  Hội BĐTS huyện phát biểu.
 

                                       

    Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Kiều Văn Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND cũng là người con trai của liệt sỹ Kiều Văn Chính hiện đang an nghỉ tại nghĩa trang Trường Sơn đã khích lệ động viêc Hội. Đồng chí nói, chúng tôi mong rằng ngay sau đây Hội TTTS - ĐHCM phát huy vai trò người lính chấp hành tốt nghị quyết  Đảng bộ xã lần thứ 30, vào cuộc cùng nhân dân trong xã xây dựng quê hương càng giàu mạnh văn minh kiên cường cách mạng.

                                

      Đại hội với tổng số 23 hội viên đã bầu ra Ban Chấp hành với 3 đồng chí.  Đồng chí Kiều Hữu Chất (đứng giữa) làm Chủ tịch Hội và Ban Kiểm tra gồm 3 đồng chí do đồng chí Phùng Văn Bảy (áo trắng) là Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban Kiểm tra. 

                               

      Nhân dịp Đại hội này Ban Chấp hành Hội BĐTS huyện đã trao tặng Kỷ niệm chương Trường Sơn cho 2 đồng chí lãnh đạo xã đó là  đồng chí Kiều Văn Sơn, Bí thư Đảng ủy và đồng chí Kiều Văn Lương, Chủ tịch UBND xã.

          Đại hội Hội TS xã Cần Kiệm đã kết thúc tốt đẹp.

                                                     Tin và anh: Nguyễn Sơn Hải

 

 

tin tức liên quan
test 123