Hoan hô Bản tin Trường Sơn !

Ngày đăng: 03:55 10/06/2015 Lượt xem: 488
 Khi đọc được thông báo Hội ta sắp ra Bản tin Trường Sơn, chúng tôi vui lắm, mừng lắm! Bản tin chắc chắn sẽ đáp ứng được sự mong mỏi nhớ về tờ báo Trường Sơn năm xưa...

              HOAN HÔ BẢN TIN TRƯỜNG SƠN !

 

          Tôi và anh em hội viên Trường Sơn vô cùng vui mừng khi đọc được thông báo: TW. Hội chuẩn bị ra mắt Bản tin Trường Sơn vào ngày 1/12/2015.

          Từ nay đến ngày 1/12/2015 còn hơn 5 tháng nữa nhưng tôi và anh em chờ đợi được cầm trên tay tờ Bản tin Trường Sơn trong một niềm vui, tin tưởng thật khó tả.

       Đã gần 40 năm nay chúng ta không còn được cầm trên tay tờ báo Trường Sơn nữa. Nay tờ Trường Sơn sẽ lại xuất hiện dù chỉ là tờ Bản tin nhưng với chúng tôi - những người lính Trường Sơn thì đó là một điều thiêng liêng. Bởi, những năm tháng tuổi trẻ đẹp nhất của cuộc đời chúng ta đã được sống và chiến đấu và tôi luyện trên Trường Sơn huyền thoại. Khó khăn, gian khổ và sự ác liệt của cuộc sống, chiến đấu trên Trường Sơn đã làm mỗi chúng ta đều trưởng thành. Trường Sơn là máu thịt, là một phần cuộc đời tươi đẹp của mỗi chúng ta. Chỉ cần nhắc đến Trường Sơn thôi, trong mỗi chúng ta đều rộn lên một tình cảm đặc biệt. Chiến tranh lùi xa nhưng nhiều đêm Trường Sơn vẫn hiện hữu trong những giấc mơ của chúng ta. Bản tin Trường Sơn chắc chắn sẽ là món ăn tin thần quý đối với mỗi chiến sĩ Trường Sơn chúng ta.

        Chúng tôi được biết Hội Trường Sơn chúng ta còn vô vàn khó khăn. Khi xuất bản Bản tin Trường Sơn TW. Hội thật sự đã có một quyết định dũng cảm nhưng vô cùng đúng đắn, đáp ứng được lòng mong mỏi của hội viên chúng tôi.

         Dù lâu nay Hội chúng ta đã có Trang thông tin điện tử Trường Sơn. Nhưng không nhiều hội viên như chúng tôi có điều kiện vào mạng để đọc. Vì cao tuổi, tôi ú ới cái món vi tính lắm, phải nhờ con cháu hướng dẫn mới đọc được báo mạng của Hội ta. Vì thế Bản tin Trường Sơn chắc chắn sẽ được anh em đón đọc.

          5000 đồng một số, Bản tin chỉ gần bằng 2 gói mì tôm loại thường thôi mà. Tính ra mua 12 số Bản tin một năm chỉ hết 60 ngàn đồng. Tính ra chỉ bằng 2 bát phở “còm” thôi mà. Vui lắm!

          Hoan hô Bản tin Trường Sơn!

          Hoan hô TW. Hội!

          Hoan hô những đồng chí làm nên Bản tin Trường Sơn mà chúng tôi sắp sửa được đọc!

          Chúng tôi chờ đón Bản tin trong sự hồi hộp chờ đợi và tin tưởng.

 

        CCB Nguyễn Văn Thắng

Sư đoàn bộ Sư đoàn 471 Anh hùng.

     

tin tức liên quan
test 123