Những đơn vị đầu tiên đăng ký mua Bản tin Trường Sơn

Ngày đăng: 08:56 12/06/2015 Lượt xem: 403
Ban Biên tập Bản tin Trường Sơn rất vui khi nhận được số lượng đăng ký mua Bản tin Trường Sơn của 3 đơn vị đầu tiên. Xin vui mừng thông báo đến bạn đọc và các đồng chí hội viên...

NHỮNG ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN

ĐĂNG KÝ MUA BẢN TIN TRƯỜNG SƠN

 

      TW. Hội đã nhận được những đăng ký đầu tiên mua Bản tin Trường Sơn. Đó là các đơn vị sau đây:

1-    Ban Liên lạc toàn quốc Sư đoàn 471: Trước mắt mua 100 số Bản tin Trường Sơn số 1 (chưa tổng hợp đầy đủ số lượng của các đơn vị trong sư đoàn);

2-    Đồng chí Lê Văn Huấn, Tổ 5, Chi hội 4, Ban Liên lạc Chiến sĩ Trường Sơn TP. Đà Nẵng. Địa chỉ  tại: 693B/70 Trần Cao Vân, Đà Nẵng, đăng ký mua 100 tờ Bản tin số 1;

3-    Đồng chí Phạm Tiến Đặng, Ban Liên lạc Bộ đội Trường Sơn huyện Hàm Tân, Bình Thuận, đăng ký đầu tiên mua 50 tờ Bản tin Trường Sơn.

                                          

 Đồng chí Lê Văn Huấn, nhắn tin: “Đọc thông báo TW. Hội sẽ ra Bản tin, tôi và anh em  trong này thấy trong lòng mừng khấp khởi…Tôi đã phô tô thông tin về Bản tin để gửi tới từng anh emMong Ban Biên tập ghi nhận số lượng…”

                                                          

 Đồng chí Phạm Tiến Đặng thì bộc bạch “Việc ra báo của mình em tin lính Trường Sơn mình sẽ OK hết mình. Em sẽ thông báo rộng rãi tới anh em đồng đội và lên danh sách mua báo Trường Sơn của mình. Chúc các anh trong Ban Biên tập làm báo hay nhé!”

 

  Trân trọng cám ơn tình cảm và sự ủng hộ mà các anh đã dành cho cho Bản tin Trường Sơn. Chúng tôi cố gắng phấn đấu để không phụ lòng tin tưởng, gửi gắm của các anh và hội viên Trường Sơn trong cả nước.

  Rất mong nhận được tin vui đăng ký mua Bản tin Trường Sơn từ Hội các địa phương và Ban liên lạc truyền thống trong cả nước.

 

Ban Biên tập.

tin tức liên quan
test 123