Thư gửi Ban biên tập Trang thông tin Trường Sơn của đồng chí Lê Văn Huấn - Đà Nẵng

Ngày đăng: 11:43 12/06/2015 Lượt xem: 541

 

THƯ GỬI BAN BIÊN TẬP TRANG THÔNG TIN TRƯỜNG SƠN

CỦA ĐỒNG CHÍ LÊ VĂN HUẤN - ĐÀ NẴNG

 

          Ban biên tập trang thông tin Trường Sơn vừa nhận được thư của đồng chí  Lê Văn Huấn - Hội viên Hội TT Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh - Phó Chủ tịch Hội cựu TNXP TP Đà Nẵng nói lên niềm vui; niềm tin khi biết Hội TT Trường Sơn đường Hồ Chí Minh Việt Nam  đã quyết định ra mắt số đầu tiên Tờ tin Trường Sơn vào ngày 01/12/2015 ... Đồng chí Lê Văn Huấn còn có lời động viên chân tình đến tập thể và cá nhân các đồng chí Biên tập viên và cộng tác viên của ban biên tập trang thông tin Trường Sơn, cá nhân đồng chí Lê Văn Huấn đã đăng ký đặt mua 100 cuốn số đầu tiên để làm quà tặng ... Trước đó khi biết Hội TT Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam có kế hoạch xuất bản Tờ tin Trường Sơn, đồng chí Lê Văn Huấn cũng đã  là người đầu tiên gửi ý kiến góp ý cho việc xuất bản Tờ tin...

 

          Ban biên tập trang thông tin Trường Sơn trân trọng ghi nhận những việc làm và cả những ý kiến đóng góp đầy trách nhiệm của đồng chí Lê Văn Huấn - Chúng tôi hứa sẽ cố gắng đem hết khả năng của mình phấn đấu để Trang thông tin và Tờ tin Trường Sơn của Hội TT Trường Sơn đường Hồ Chí Minh Việt Nam có được chất lượng tốt, đáp ứng nhiệm vụ cao cả mà Trung ương Hội giao phó và đáp ứng lòng tin yêu của các đồng chí và bạn đọc nói chung - cá nhân đồng chí Lê Văn Huấn nói riêng .

 

          Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư của đồng chí Lê Văn Huấn đến các đồng chí và bạn đọc Trang thông tin Trường Sơn : 

 

( Đồng chí Lê Văn Huấn )

 

Đà Nẵng, ngày 12 tháng 6 năm 2015

 

          Kính gửi:    Ban Biên tập Trang Thông tin 

            Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam

 

          Từ Đà Nẵng thân yêu, những người lính Trường Sơn chúng tôi đón nhận tin vui:  Trung ương Hội đã quyết định ra mắt Bản tin Trường Sơn vào ngày 01/12/2015. Niềm vui này còn có ý nghĩa đặc biệt, đó là đúng vào dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015). Tôi ý thức rằng, trách nhiệm mà Đoàn Chủ tịch giao cho Ban Biên tập là rất nặng nề. Song với bản lĩnh của người lính Trường Sơn, chắc chắn các đồng chí sẽ dồn tâm huyết cho Bản tin như các đồng chí đã tập trung cho Trang TTĐT của Hội lâu nay. Từ ngày thay đổi dao diện mới, Trang TTĐT thật là bổ ích đối với chúng tôi, nhiều độc giả vì yêu Trường Sơn, yêu Trang TTĐT của Hội mà nhiệt tình gửi bài tham gia, tôi thấy niềm hạnh phúc được sẻ chia.

          Đáp lại sự quan tâm của Trung ương Hội, tôi xin đăng ký đặt mua 100 cuốn số đầu tiên để tặng BCH Hội cựu TNXP thành phố Đà Nẵng, Ban Liên lạc và hội viên Cựu chiến sỹ Trường Sơn quận Thanh Khê (nơi tôi đang định cư).

          Nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015), tôi xin gửi đến Ban Biên tập, các phóng viên, cộng tác viên Trang TTĐT và Bản tin lời chúc dồi dào sức khỏe, thành công.

          Đón nhận Bản tin trong niềm hồi hộp.

         Kính mong Ban biên tập giúp đỡ.

 

                                                                                 Lê Văn Huấn

                                                      Phó Chủ tịch Hội cựu TNXP TP Đà Nẵng

 

 

" Lê Văn Huấn

Bút danh: Lê Đỗ Hồng Quân

Địa chỉ: 693B/70 Trần Cao Vân – Thanh Khê – Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 3756488 – Di động: 0913434039

Email: ledohongquan.levan@gmail.com "

tin tức liên quan
test 123