Hội nghị BCH Hội Trường Sơn Sư đoàn 470.

Ngày đăng: 08:28 19/07/2015 Lượt xem: 490

Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng

Hội TT Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh Sư đoàn 470

 

         Sáng ngày 19-7-2015, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Hội Truyền thống Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh Sư đoàn 470 (Hội Trường Sơn F470) đã tổ chức hội nghị mở rộng. Trên 20 ủy viên Ban chấp hành và các chi hội trưởng của Hội Trường Sơn F470 đã về dự hội nghị. Đại biểu của cơ quan Trung ương Hội có Đại tá Nguyễn Văn Ninh, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức, Đại tá Vũ Trình Tường, UVBCH, Phó Ban Lịch sử truyền thống; Phóng viên báo Cựu chiến binh Hà Nội về dự và đưa tin về hội nghị.

         Dưới sự chủ trì của Đại tá Đậu Xuân Tường, Chủ tịch Hội Trường Sơn F470, Hội nghị đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015 của Trung ương Hội, Báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm và phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm của Hội Trường Sơn Sư đoàn 470.

         Trong 6 tháng đầu năm, Hội TS Sư đoàn 470 đã tổ chức thành công Kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống sư đoàn, xuất bản được cuốn sách: “ Ký ức Sư đoàn” với chất lượng và có tác dụng tốt. Việc huy động tài chính cho các hoạt động của Hội đạt kết quả tốt. Trong  6 tháng cuối năm, tiếp tục các hoạt động tình nghĩa, vận động các hội viên tham gia cuộc thi “Lục bát Trường Sơn" và viết bài chuẩn bị cho xuất bản tập 2 “ Ký ức Sư đoàn”.

         Các đại biểu đã sôi nổi thảo luận đóng góp cho các hoạt động của Hội sao cho thiết thực và nề nếp hơn.

         Đại tá Nguyễn Văn Ninh, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức, đại diện cho TW Hội đã phát biểu ý kiến. Đồng chí thông báo tóm tắt những kết quả hoạt động của TW Hội từ ngày thành lập đến nay, trao đổi một số vấn đề về tổ chức Hội, về Hội viên ở một đơn vị truyền thống.

          Chủ tịch Đậu Xuân Tường đã kết luận và kết thúc hội nghị.

 

                                                                                      Tin và ảnh: Vũ Trình Tường.

 

Đại tá Đậu Xuân Tường - Chủ tich Hội F470 chủ trì hội nghị

 

Các đại biểu phát biểu thảo luận.

 

Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

 

tin tức liên quan
test 123