Hội TS Thạch Thất thành lập Hội xã, thị trấn

Ngày đăng: 09:48 21/07/2015 Lượt xem: 443

Hội TS Thạch Thất thành lập Hội cấp xã, thị trấn

 Thực hiện chương trình công tác của TW Hội về việc tổ chức Đại hội thành lập Hội các cấp. Huyện Hội TS Thạch Thất, Hà Nội đã đề ra kế hoạch tổ chức Đại hội thành lập Hội các xã , thị trấn trong hai năm 2014 và 2015.

  Sau một thời gian tiến hành làm các thủ tục, hồ sơ, vận động hội viên.  Đợt I trong quý 3và 4 năm 2014  đã có 8 xã; Đợt II quý 1 và quý 2 năm 2015 có 9 xã và một thị trấn tổ chức thành công Đại hội. Tính đến ngày 2 tháng 7 năm 2015  đã có 18/22 xã tổ chức Đại hội thành lập Hội thành công. Còn 4 xã sẽ làm tiếp đợt 3.

  Qua việc tổ chức thành lập Hội , các xã  đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo, cả tinh thần lẫn vật chất, đươc bố trí  trụ sở làm việc, được trợ cấp kinh phí . Môt số xã đã được các đồng chí cán bộ cao cấp trong quân đội, cơ quan cấp trên là người địa phương về dự tặng hoa và quà cho Đại hội. Sau Đại hội, Hội đã được công  nhận là thành viên MTTQ và được tham gia sinh hoat, hội họp như các đoàn thể chính trị ,xã hội khác.

  Hiện nay các xã đã xây dựng quy chế làm việc của BCH, BKT, củng cố các chi, phân hội  và kết nạp hội viên, đề ra các nhiệm vụ cụ thể hàng tháng, quý, đăng ký thi đua phân đấu xây dựng Hội vững mạnh.  

           Nguyễn Văn Tạo                                                                                

tin tức liên quan
test 123