Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng Hội TT Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh huyện Thuận Thành

Ngày đăng: 02:35 22/07/2015 Lượt xem: 439

Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng

Hội TT Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh huyện Thuận Thành

 

         Sáng ngày 22-7-2015, tại hội trường UBND xã Song Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, Ban Chấp hành Hội Truyền thống Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh huyện Thuận Thành, đã tổ chức hội nghị mở rộng. Trên 20 y viên Ban chấp hành và các Chủ tịch Hội cơ sở về dự hội nghị.

         Dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Quốc Lập, Chủ tịch Hội Truyền thống Hội trường Sơn – đường Hồ Chí Minh huyện Thuận thành, Hội nghị đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015 của TW và tỉnh Hội; Báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm và phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm của Hội Trường Sơn huyện Thuận Thành.

         Trong 6 tháng đầu năm, Hội Trường Sơn huyện đã tổ chức thành công Kỷ niệm 56 năm ngày mở đường Trường Sơn (ngày truyền thống của Hội). Phát huy nội lực chủ động về tài chính cho các hoạt động của Hội đạt kết quả tốt. Thực hiện tốt công tác tri ân, thăm hỏi động viên hội viên ốm đau, gia đình liệt sỹ Trường Sơn và thăm tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành nhân kỷ niệm 68 năm ngày TBLS; tổ chức chúc thọ cho 37 hội viên được tuổi thọ. Trong  6 tháng cuối năm, tiếp tục các hoạt động tình nghĩa, vận động các hội viên tham gia cuộc thi “Lục bát Trường Sơn" và viết bài dự thi “ Gương sángTrường Sơn”, vận động các hội cơ sở hưởng ứng đặt mua Bản tin Trường Sơn hàng tháng làm tài liệu sinh hoạt Hội, mua lịch Hội Trường Sơn năm 2016.

         Các đại biểu đã sôi nổi thảo luận đóng góp cho các hoạt động của Hội sao cho thiết thực và duy trì hoạt động có nề nếp hơn. Ngay sau phát động thi đua 100% các Hội cơ sở đã hưởng ứng và đặt mua 88 Bản tin hàng tháng trang bị cho hệ thống cán bộ hội, 75 tờ lịch năm 2016.

         Đồng chí Lập Chủ tịch Hội Thuận Thành tóm tắt trả lời các ý kiến và kết luận Hội nghị trong niềm vui phấn khởi của các đại biểu về dự hội nghị, các đại biểu đều biểu thị quyết tâm cao thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong thời gian tới, Trọng tâm là từ nay đến hết năm 2015.

 

 

                                                                     Tin và ảnh: Vũ Phong.

 

Đồng chí Nguyễn Quốc Lập chủ tịch Hội TT Trường Sơn huyện thuận Thành chủ trì hội nghị.

 

 

 

Quang cảnh của một góc hội nghị.

 

 

 

Đồng chí Trần Xuân Đê (đứng) Ủy viên Thường vụ BCH Hội, Chủ tịch Hội TS xã Đình Tổ tham luận ý kiến.

tin tức liên quan
test 123