Lễ gặp mặt Thương bệnh binh hội TS Kon Tum

Ngày đăng: 10:37 28/07/2015 Lượt xem: 497

 

Lễ gặp mặt Thương bệnh binh hội Trường Sơn Kon Tum

 

 

          Hoà chung với không khí cả nước sôi nổi long trọng kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/1945 - 27/7/2015. Tại Văn phòng Tỉnh hội Kon Tum  số 5 Phan Đình Phùng TP KONTUM đã diễn ra cuộc gặp mặt thân  mật giữa BCH và 20 hội viên là Thương bệnh binh .

 

          Thay mặt BCH đồng chí Nguyễn Văn Phúc đã đọc bài phát biểu thay cho diễn văn, bài phát biểu đã nêu bật được những thành tich của bộ đội Trường Sơn, đặc biệt là bộ đội Trường Sơn đã đóng góp cho Tổ Quốc Việt Nam hơn 2 vạn Liệt sĩ ; 3 vạn Thương binh; hàng vạn cán bộ chiến sỹ bệnh binh và bị nhiễm chất độc da cam DIOXIN trong đó có công lao to lớn của các đồng chí có mặt hôm nay .

 

          Trong không khí trang nghiêm ấm cúng các đồng chí là Thương bệnh binh  đại diện cho các ban liên lạc đã phát biểu và kể lại những câu chuyện hoành tráng một thời tuổi trẻ gian khổ hy sinh và cũng là  niềm tự hào của toàn thể hội viên hội T T Trường Sơn hôm nay.

 

          Buổi lễ kết thúc trong nỗi niềm xúc động bùi ngùi tình đồng chí  đồng đội . Tỉnh hội đã chia xẻ và tặng quà cho 20 đại biểu là Thương bệnh binh mỗi suất trị giá 1.200.000đ  . Chương trình được Đài truyền hình Tỉnh KON TUM phát sóng tối Ngay 27/7/2015 .

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CUỘC GẶP MẶT

 

 

 

 

 

 

 



 Bài và ảnh NGUYEN VAN PHUC chủ tịch hội TS Tĩnh KON TUM

tin tức liên quan
test 123