Lãnh đạo Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí minh Việt Nam thăm và làm việc tại Nam Định.

Ngày đăng: 05:54 19/09/2015 Lượt xem: 792
Ngày 18/9/2015 Đoàn Lãnh đạo Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí minh Việt Nam đã về thăm và làm việc tại Nam Định - Đoàn đã tặng Kỷ niệm chương "Chiến sĩ Trường Sơn" cho các lãnh đạo ...

 

 

LÃNH ĐẠO HỘI TT TRƯỜNG SƠN - ĐƯỜNG HCM VIỆT NAM

THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI NAM ĐỊNH

 

          Ngày 18/9/2015 Đoàn Lãnh đạo Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí minh Việt Nam đã về thăm và làm việc tại Nam Định . Đoàn do Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội dẫn đầu; tham gia đoàn còn có Thiếu tướng Hoàng Kiền - Phó chủ tich; Đại tá Vũ Trình Tường - Phó Ban Lịch sử truyền thống TW Hội; Đại tá Bùi Ngọc Lại - Ủy viên BCH TW Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí minh Việt Nam - Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định cùng các đồng chí Thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định.

          Đoàn đến thăm và tặng Kỷ niệm chương "Chiến sĩ Trường Sơn" cho các lãnh đạo Thành ủy; Hội đồng nhân dân; UBND Thành phố Nam Định - Tỉnh Nam Định.

          Tiếp đoàn - Về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Phạm Đình Nghị - Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy Nam Định - Bí thư Thành ủy thành phố Nam Định cùng các đồng chí Thường trực Thành ủy; Thường trực Hội đồng ND; UBND; các đồng chí lãnh đạo một số ban ngành của Thành phố Nam Định.

          Đại tá Bùi Ngọc Lại đã công bố quyết định tặng Kỷ niệm chương " Chiến sĩ Trường Sơn’ cho các đồng chí lãnh đạo địa phương vì trong những năm qua đã có nhiều giúp đỡ, hỗ trợ Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Nam Định trong các hoạt động truyền thống và tình nghĩa của mình.

          Chủ tich và Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn đã trao kỷ niệm chương cho các đồng chí Lãnh đạo địa phương.

          Đồng chí Phạm Đình Nghị, Ủy viên ban Thường vụ tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy thành phố Nam Định đã phát biểu cảm ơn Chủ tịch Hội đã tặng cán bộ địa phương Kỷ niệm chương Trường Sơn và hứa sẽ tiếp tục hợp tác, thường xuyên giúp đỡ Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định để hoạt động có hiệu quả hơn.

***

          Cùng ngày Đoàn Lãnh đạo Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí minh Việt Nam đến thăm và tặng Kỷ niệm chương "Chiến sĩ Trường Sơn" cho các đồng chí lãnh đạo Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định.

          Tiếp đoàn - Về phía lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định có các đồng chí : Cao Xuân Hùng - Giám đốc Sở; Ngô Vĩ Nông,- Phó Giám đốc; Đỗ Anh Xô - Phó Giám đốc và các đồng chí văn phòng Sở.

          Đại tá Bùi Ngọc Lại đọc quyết định của Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường HCM Việt Nam tặng Kỷ niệm chương " Chiến sĩ Trường sơn"; Thiếu tướng Võ Sở và Thiếu tướng Hoàng Kiền trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí: Cao Xuân Hùng, Ngô Vĩ Nông, Đỗ Anh Xô và đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Nguyên giám đốc Sở

          Đồng chí Cao Xuân Hùng Giám đốc Sở GDĐT Nam Định đã phát biểu cảm ơn và hứa sẽ góp phần tích cực giáo dục các thế hệ trẻ truyền thống yêu nước, truyền thống anh hùng của quân dân ta nói chung và của Bộ đội Trường Sơn nói riêng…

          Thiếu tướng Hoàng Kiền vốn xuất thân là một nhà giáo của tỉnh Nam Định phát biểu về việc kết hợp giáo dục truyền thống và giáo dục kiến thức để các lớp học trò trở thành những người chủ tương lai của đất nước.

***

          Cuối buổi chiều cùng ngày Đoàn cán bộ Hội Truyền thống Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh Việt Nam đã đến thăm Bảo tàng Đồng quê tại xã Giao Thịnh, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định - Một Bảo tàng mang đúng tên của nó “ Đồng quê ” duy nhất tại Việt Nam mà chủ nhân của nó lại là một cựu binh Trường Sơn .

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐOÀN TẠI NAM ĐỊNH

 

 

* Hình ảnh thăm và tặng Kỷ niệm chương "Chiến sĩ Trường Sơn"

cho các lãnh đạo Thành ủy; Hội đồng nhân dân; UBND Thành phố Nam Định.

 

 

tin tức liên quan
test 123