Nơi được đọc Bản tin TS đầu tiên

Ngày đăng: 07:22 04/10/2015 Lượt xem: 508
Bắc Giang và Bắc Ninh là những địa phương được đọc Bản tin TS số 1 đầu tiên. Họ đón nhận Bản tin của Hội một cách thích thú...

      NƠI ĐƯỢC ĐỌC BẢN TIN TRƯỜNG SƠN ĐẦU TIÊN

       Sáng 30/9/2015, Bản tin TS số 1 được nhà in chuyển tới trụ sở TƯ. Hội. Ngay lập tức, phóng viên quay phim, nhiếp ảnh của Hội Lê Hồng Huân liền nhận 200 tờ mà anh đặt mua riêng cùng 1.200 tờ đặt mua của Hội TS Bắc Ninh bỏ lên ô tô riêng và phóng lên Bắc Giang.  

       Tại Bắc Giang, anh tặng cho Ban Liên lạc Nữ chiến sĩ Trường Sơn Bắc Giang 50 tờ và tặng Tỉnh Hội TS Bắc Giang 20 tờ Bản tin TS số 1. Được báo tin trước nên Chủ tịch Tỉnh Hội TS Bắc Giang Bùi Văn Nhung đã có mặt tại gia đình đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Trưởng BLL Nữ TS Bắc Giang. Anh rất ngạc nhiên khi được biết, 3 đồng chí CCB Thành cổ Quảng Trị cũng có mặt tại nhà đồng chí Vinh. Họ tới đây để được chia vui và đọc ké Bản tin TS với đồng đội TS Bắc Giang. Thế là họ cũng được Lê Hồng Huân tặng luôn Bản tin TS. Lê Hồng Huân vô cùng cảm động khi chứng kiến những đồng đội của mình đọc ngấu nghiến Bản tin TS của Hội. Thỉnh thoảng trong họ lại ồ lên "Có tin phản ánh về Bắc Giang đây này", "chuyện này hay quá!", "Bài thơ 6 ngày làm vợ sao cảm động thế!", "chuyện lạ Trường Sơn quá hấp dẫn. Bây giờ mình mới được biết..."

        Sẵn máy ảnh trong tay, Lê Hồng Huân đã bấm máy lia lịa.

       Chủ tịch Bùi Văn Nhung sau khi được xem mẫu lịch 2016, anh đã quyết định đặt mua thêm 250 tờ lịch 2016 và trả tiền luôn.

        Buổi chiều, tại nhà Phó Chủ tịch Thường trực Tỉnh Hội Bắc Ninh Nguyễn Hữu Tuấn, ở TP. Bắc Ninh, Lê Hồng Huân đã bàn giao cho anh 1.200 tờ Bản tin TS số 1. Bắc Ninh là đơn vị đầu tiên đặt mua Bản tin mà lại mua với số lượng lớn. Điều này đã động viên khích lệ rất lớn Ban Biên tập và các biên tập viên.

Chứng kiến tình cảm của các hội viên TS đồng đội, tôi vô cùng cảm động, mừng vui vì sản phẩm của Hội đã được anh em đón nhận với tình cảm thật quý.

        Tin và ảnh: Lê Hồng Huân

 Lê Hồng Huân tặng Bản tin TS cho đồng chí Bùi Văn Nhung, Chủ tịch Tỉnh Hội TS Bắc Giang và Trưởng BLL Nữ chiến sĩ TS Bắc Giang Nguyễn Thị Vinh.

 

 

Đồng đội TS và các chiến sĩ Thành cổ Quảng trị đọc Bản tin TS.

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123