Đại hội nhiệm kỳ 2 Hội TS huyện Mê Linh, Hà Nội.

Ngày đăng: 03:07 19/10/2015 Lượt xem: 457
Đại hội nhiệm kỳ 2  Hội TS huyện Mê Linh Hà Nội đã thành công tốt đẹp. 21 đồng chí được bầu vào BCH...

 ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2 HỘI TS HUYỆN MÊ LINH, HÀ NỘI

 

      Đại Hội Đại biểu Hội Bộ Đội Trường Sơn- Đường HCM huyện Mê Linh thuộc Hội TP Hà Nội lần thứ II, nhiệm kỳ 2015- 2020. Đại hội diễn ra r 2 ngày ( 17,18 ) tháng 10 năm 2015.

     168 đại biểu, thay mặt cho trên 900 hội viên của 18 chi hội xã trong toàn huyện đã về dự.

    Đại hội tiến hành thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu 21 đồng chí vào BCH nhiệm kỳ mới; đồng chí Nguyễn Đức Đào tái đắc cử lần thứ 2 làm Chủ tịch. Đại hội đươc đón nhiều đại biểu Hội TS của 30 quận, huyện, thành phố Hà Nội tới dự. Đồng chí Vũ Anh Tuấn, UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy và nhiêu cán bộ đại diện các ban, ngành, tổ chức của Huyện, các Hội, nhà doanh nghiệp, nhà chùa trên địa bàn huyện Mê Linh đã tới dự. Nhiều đại biểu là cán bộ câp tướng, đại tá là người con của quê hương đang tại ngũ cũng về dư.

      Nhân Đại hội lần này, UBND Huyện đã trao khen thưởng cho Hội huyện Mê Linh vì đã có nhiều biện pháp tốt trong xây dựng Hội và phát triển hội viên, hoạt đông nghĩa tình và tham gia thực hiện các phong trào, các cuộc vận đông ở địa phương có hiệu quả thiết thực; phối hợp với Hội Hỗ trợ Liệt sỹ của huyện tìm và đưa 10 hài cốt Liệt sỹ từ chiến trường Trường Sơn về với các gia đình của quê hương; thăm hỏi, tặng quà, giúp đỡ nhiều hội viên có hoàn cảnh khó khăn...

      Phát biểu với Đại hội, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực TƯ.Hội, thay mặt TW Hội đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, nhất trí cao với các nội dung, biện pháp tiếp tục xây dựng tổ chức Hội vững mạnh và chương trình hoạt động của Hội nhiệm kỳ 2015 - 2020; đồng chí đã bày tỏ sự phấn khởi trước sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể các cấp ở địa phương ...

       Nhân dịp nay, thay mặt TW. Hội, đồng chí Phó Chủ tịch đã tặng hoa và trao Bằng khen cho Huyện Hội cùng 3 cá nhân có nhiều thành tích trong nhiệm kỳ qua.

    Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn khẳng định Mê Linh là mô hình hoạt động tiêu biểu, có nhiều kinh nghiệm qúy cần được phổ biến, nhân rộng.

                            Tin và ảnh: Đại tá Phạm Ích

 

Đoàn Chủ tịch Đại hội.

 

BCH nhiệm kỳ 2 với 21 đồng chí ra mắt Đại hội. Đồng chí Nguyễn Đức Đào được tái bầu làm Chủ tịch Hội.

 

Đồng chí Nguyễn Đức Đào, Chủ tịch Hội TS huyện Mê Linh, Hà Nội nhiệm kỳ 2015-20120.

 

Đồng chí Vũ Anh Tuấn, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo và đồng chí Hà Văn Sỹ, Phó Chủ tịch Hội TS Hà Nội trao thưởng cho các hội viên xuất sắc.

 

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn trao thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

 

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực TƯ. Hội trao Bằng khen cho 3 đơn vị có nhiều đóng góp, giúp đỡ Hội TS Mê Linh.

 

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, trao Huy hiệu Trường Sơn cho đồng chí Nguyễn Xuân Trường, nguyên Phó Bí thư Huyện ủy, nguyên Phó Chủ tịch UBND Mê Linh, nguyên Chủ tịch Danh dự Hội TS huyện Mê Linh.

 

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm với Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn (3 ảnh dưới)

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123