Trao quyết định công nhận BLL 471 Thái Nguyên

Ngày đăng: 09:37 25/10/2015 Lượt xem: 542

Trao quyết định công nhận BLL 471 Thái Nguyên

         

       Thực hiện chỉ đạo của Trung ương Hội về việc củng cố tổ chức, hoạt động của các BLL sư đoàn 471 Thái Nguyên. Sáng 24-10-2015 Thường trực BLL toàn quốc sư đoàn 471 do Đại tá Nguyễn Thuận Quảng- Ủy viên BCH TƯ. Hội – Trưởng BLL toàn quốc sư đoàn 471 dẫn đầu. Cùng đi có đồng chí Trần Thị Chung, Phó ban công tác nữ TW. Hội, Phó Ban liên lạc toàn quốc sư đoàn 471, Trung tá Nguyễn Kim Trúc, Phó BLL, Đại úy Hạ Bá Thường, Ủy viên Thường trực BLL toàn quốc sư đoàn 471 đã làm việc với các đồng chí trong BLL 471 tỉnh Thái Nguyên tại thành phố Thái Nguyên. Buổi làm việc có sự chứng kiến của Chủ tịch Tỉnh hội Trường Sơn Thái Nguyên, Đại tá Lưu Đức Mậu.

                            

                                                                     Toàn cảnh buổi làm việc  

                                                         

       Sau khi nghe các ý kiến giải trình của các đồng chí đại diện BLL 471 Thái Nguyên và các ý kiến của các thành viên trong đoàn. Đại tá Nguyễn Thuận Quảng kết luận:

1.     Công nhận sự tồn tại của cả 2 BLL sư đoàn 471 Thái Nguyên theo đề nghị của các đồng chí thuộc BLL 471 Thái Nguyên và trao quyết định công nhận là tổ chức thành viên  của Sư đoàn cho BLL 471 Thái Nguyên do đại úy Trần Lương Ngọc làm Trưởng ban.

2.     Hai ban liên lạc trong thời gian sớm nhất hiệp thương thống nhất thành một BLL sư đoàn 471 Thái Nguyên và kiện toàn BLL cho đủ cơ cấu thành phần.

3.     Trong hoạt động của BLL phải tuân thủ pháp luật, thực hiện đúng Qui chế hội viên của BLL sư đoàn 471 và Điều lệ Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh Việt Nam. Hội hoạt động trên cơ sở đồng thuận, dân chủ, lãnh đạo tập thể, cá nhân phụ trách và biểu quyết theo đa số.

4.     Thực hiện tốt nghĩa tình đồng đội đoàn kết thực sự, làm tốt công tác phê  bình và tự phê bình. Kiên quyết đấu tranh với những biểu hiện không đúng với tôn chỉ mục đích của hội để làm trong sạch nội bộ hội.

5.     BLL toàn quốc sư đoàn 471 và  Tỉnh Hội Trường Sơn Thái Nguyên sẽ thường xuyên theo dõi, giám sát hoạt động của BLL 471 Thái Nguyên, tạo mọi điều kiện để việc xây dựng hội ngày càng vững mạnh đáp ứng với mong mỏi của đông đảo hội viên.

                  Đại tá Nguyễn Thuận Quảng kết luận sau buổi làm việc.

 

 

Hội nghị kết thúc chụp ảnh lưu niệm và hẹn tháng 11 tới lại gặp nhau để thực hiện tiếp các nội dung tiếp theo.

                             Tin và ảnh của Nguyễn Hoàng

tin tức liên quan
test 123