Lễ kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 5 năm hoạt động của BLL nữ chiến sĩ Trường Sơn Tỉnh Hải Dương.

Ngày đăng: 10:30 05/11/2015 Lượt xem: 454
Buổi Lễ diễn ra trong không khí phấn khởi và những cảm nhận, lời chia sẻ xúc động của các chị  ôn lại những dấu ấn về ký ức các nữ chiến sĩ Trường Sơn anh hùng "Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu ...

 Lễ kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội LH Phụ nữ Việt Nam
và 5 năm hoạt động của BLL Nữ CS Trường Sơn tỉnh Hải Dương

 

      Tới dự có đ/c Thiếu tướng Trần Danh Bích, Phó Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam; Đ/c Lê Hồng Sơn, UVBCH TW HHội - Chủ tịch Hội TS tỉnh Hải Dương cùng các Đ/c TW Hội TS, lãnh đạo tỉnh Hải Dương. Đặc biệt toàn thể BLL nữ chiến sĩ  tỉnh Hải Dương về dự đông đủ. Bác Nguyễn Văn Đạt Giám đốc Cty bánh đậu xanh nguyên hương tặng 500 xuất quà cho các đại biểu cũng có mặt trong buổi lễ.

     Buổi Lễ diễn ra trong không khí phấn khởi và những cảm nhận, lời chia sẻ xúc động của các chị  ôn lại những dấu ấn về ký ức các nữ chiến sĩ Trường Sơn anh hùng "Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước" . Trở về đời thường đến nay tuy tuổi đã cao các chị luôn luôn là những tấm gương  sáng  cho thế hệ con cháu. Đ/c Nguyễn Thị Oanh,Trưởng ban LL công tác nữ HTS tỉnh Hải Dương đã phát biểu xúc động nói lên cảm nghĩ của mình và hứa sẽ phát huy tinh thần của chiến sĩ Trường Sơn trong công tác và cuộc sống thường ngày.

    Buổi lễ đã thành công tốt đẹp. Dưới đây là những hình ảnh của buổi lễ.

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123