Gặp mặt nữ Trường Sơn huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh lần thứ II

Ngày đăng: 03:48 08/11/2015 Lượt xem: 453
Các chiến sĩ  Nữ Trường Sơn huyện Thuận Thành, Bắc Ninh đã tổ chức gặp mặt lần thứ II. Cuôc gặp mặt diễn ra cảm động và đầy ý nghĩa...

Gặp mặt truyền thống nữ Trường Sơn Thuận Thành, Bắc Ninh lần thứ II.

 

                            Bài và ảnh: Nguyễn Quốc Lập 

 

      Sáng nay 08 tháng 11 năm 2015, Ban Liên lạc Nữ Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyện Thuận Thành tổ chức gặp mặt truyền thống lần thứ hai.

      Về dự Hội nghị Có đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn Phó Chủ tịch Thường trực tỉnh Hội, Ban liên lạc Nữ Trường Sơn tỉnh Bắc Ninh, Lãnh đạo Hội PN huyện Thuận Thành, Thường vụ BCH Hội Truyền thống Trường Sơn huyện Thuận Thành và hơn 40 hội viên, đại diện cho 51 chị em trong Ban Liên lạc Nữ Trường Sơn trong huyện.

      Đây là cuộc hội ngộ hết sức ý nghĩa của nữ chiến sỹ Trường Sơn quê hương Thuận Thành. Đến với buổi gặp mặt truyền thống này ai cũng thấy mình như trẻ lại, tự hào về một thời các chị đã được cống hiến tuổi thanh xuân trên tuyến đường Hồ Chí Minh huyền thoại.  

      Sau chương trình văn nghệ chào mừng, Hội nghị nghe bản báo cáo kết quả hoạt động 2 năm (2013 - 2015) của Ban Liên lạc, tôi rất cảm động với những tấm gương tiêu biểu của các chị em đã vượt lên khó khăn của cuộc sống đời thường để trở thành những doanh nhân, chủ trang trại… có chị do ảnh hưởng bởi cuộc sống khắc nghiệt trong những năm tháng gian khổ ở Trường Sơn, bệnh tật kéo dài không có cơ hội làm vợ, làm mẹ. Nay các chị cũng về đây với ngôi nhà chung ấm áp tình đồng đội, tràn đầy niềm tin phấn khởi. Hòa mình trong không gian buổi gặp mặt Nữ truyền thống Trường Sơn, vẫn đằm thắm hồn nhiên, rộn rã tiếng cười và cùng nhau cất cao tiếng hát.

     Phát huy phẩm chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống Bộ đội Trường Sơn anh hùng, về với đời thường các chị là những công dân mẫu mực, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Dù còn nhiều khó khăn vất vả cả về vật chất và tinh thần trong cuộc sống, song các chị vẫn khảng định được mình, đoàn kết, giúp nhau khi ốm đau, hoạn nạn, giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng quê hương đất nước. Đó là đức tính khiêm nhường của chị em, luôn vượt lên tất cả để chiến thắng, đó cũng chính là bản phẩm chất tốt đẹp của nữ chiến sỹ Trường Sơn./.

 

                                           

                                             Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt truyền thống.

 

- 6 tiết mục văn nghệ chào mừng của CLB văn nghệ Trường Sơn huyện Thuận Thành.

 

 

 

 

 

 

 

-Anh dưới đồng chí: Hoàng Thị Lan trưởng BLL nữ Trường Sơn huyện Thuận Thành báo cáo tông kết 2 năm hoạt động của BLL và toàn cảnh Hội nghị.

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123