Trung tâm tổ chức thăm chiến trường xưa gặp mặt đoàn khách thăm chiến trường do Trung tâm tổ chức

Ngày đăng: 10:53 10/11/2015 Lượt xem: 635
Trung tâm tổ chức thăm chiến trường xưa - Hội TT Trường Sơn với những thành công tổ chức nhiều chuyến đi mang ý nghĩa giáo dục truyền thống sâu sắc, để lại nhiều cảm xúc tốt đẹp cho các CCB Trường Sơn và nhân dân trong cả nước.

 

TRUNG TÂM TỔ CHỨC THĂM CHIẾN TRƯỜNG XƯA

BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN - QUÂN TÌNH NGUYỆN VIỆT - LÀO

GẶP MẶT VÀ CHIÊU ĐÃI ĐOÀN KHÁCH THĂM CHIẾN TRƯỜNG XƯA

 

          Chiều tối hôm qua ( 09/11/2015) Trung Tâm tổ chức Thăm chiến trường xưa thuộc TW Hội TTTS - Đường HCM VN tổ chức gặp mặt, chiêu đãi các quý khách trong chuyến đi thăm chiến trường xưa. Đoàn xuất phát từ Thủ đô Hà nội lúc 5 giờ sáng ngày 10/11/2015 theo tuyến Đường HCM vào Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh,Quảng Binh và  sang nước bạn Lào với thời gian 8,5 ngày, trong đó giành hơn 4 ngày thăm một số địa danh lịch sử ở nước bạn Lào, ăn nghỉ tại thủ đô Viêng Chăn 2 ngày 2 đêm. Đoàn đi được chuẩn bị rất chu đáo, ngoài các thủ tục về hành chính Trung tâm còn bố trí người giới thiệu, nhóm ca khúc hát về Trường Sơn, về tình hữu nghị Việt - Lào, có nhiều ca sỹ nổi tiếng đã từng chiến đấu công tác ở Trường Sơn như Duy Đông, Xuân Thành, Thúy Mỵ ...

 

          Đồng chí Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực TW Hội  đã tới dự, phát biểu động viên các quý khách. Đồng chí cũng  giới thiệu sâu thêm về một số địa danh lịch sử trên đất bạn Lào và tình cảm sâu nặng của nhân dân hai nước Việt- Lào trong các cuộc kháng chiến chống kẻ thù chung và trong sự nghiệp xây dựng đất nước hiện na. Nhân dịp này, Thiếu tướng biểu dương Trung tâm đã tổ chức thành công nhiều chuyến đi mang ý nghĩa giáo dục truyền thống sâu sắc, để lại nhiều cảm xúc tốt đẹp cho các CCB Trường Sơn và nhân dân trong cả nước.

 

          Thay mặt gần 40  quý khách, bác Hải, nhà doanh nghiệp thành đạt đã bày tỏ niềm tin, sự phấn khởi khi tham gia các chuyến du lịch do Trung Tâm của Trường Sơn tổ chức.

 

          Đồng chi Thiếu tá Vũ Thị Thúy Lành, Giám đốc Tung Tâm, đồng chi Đại tá Đàm Văn Hoàn, Phó GĐ Trung Tâm đã bày tỏ sự quyết tâm tổ chức nhiều chuyến đi nữa, chu đáo, an toàn và tới nhiều địa danh mới có ý nghĩa giáo dục truyền thống sâu sắc hơn ở trong và ngoài nước; cảm ơn TW Hội đã tạo nhiều thuận lợi cho TT thực hiện nhiệm vụ và cảm ơn các quý khách đã tham gia vào các chương trình do Trung Tâm tổ chức, mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của quý khách để ngày càng nâng cao chất lượng các chương trình. 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TRONG BUỔI GẶP MẶT

 

tin tức liên quan
test 123