Một hình thức hoạt động bổ ích và hấp dẫn.

Ngày đăng: 09:56 12/11/2015 Lượt xem: 422

MỘT HÌNH THỨC HOẠT ĐỘNG BỔ ÍCH VÀ HẤP DẪN

 

        Ngày 8/11/năm 2015 tại hội trường UBND thị trấn Gia Bình, Bắc Ninh  CLB thơ văn nghệ thuật thị trấn kỉ niệm 10 năm thành lập. Đồng chí Hoàng Đức Mưu chủ tịch hội TS huyện Gia Bình  kiêm chủ nhiệm, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng bộ đội TS phó chủ nhiệm.Từ ngày đầu hội có 21 HV được thành lập theo QĐ của chủ tịch UBNDThị trấn.

      Đến nay  hội có 38 hội viên,chủ chốt là lực lượng bộ đội Trường Sơn. Với lòng nhiệt tình và năng khiếu các đồng chí đã xây dựng được một CLB văn thơ nghệ thuật tiêu biểu của tỉnh Bắc Ninh xứng đáng được lãnh đạo và nhân dân địa phương ca ngợi.

    Từ  yêu thơ,học làm thơ, giờ đây đã có những hội viên trưởng thành có tác phẩm được in thành sách ở các nhà xuất bản quốc gia tổng số 19 tập cả tập thể và cá nhân. Riêng đồng chí Nguyễn Xuân Hùng có bài thơ được đưa vào sách giáo khoa, đồng chí đã trích 7 triệu tiền nhuận bút, mua sách tặng trường THCS.  3 tác giả được giải thi thơ cấp TW.

       Ngoài ra các đồng chí còn dàn dựng được 35 tiểu phẩm,8 hoạt cảnh chèo,quan họ phục vụ cho các tổ chức trong huyện, 2 tập kịch ngắn “Con đường đã chọn”của tác giả Trung Đông được in thành sách. Dàn dựng cho 3 đơn vị chương trình “chúng tôi là chiến sỹ” và dự hội diễn các cấp được  nhiều giải thưởng của tỉnh và TW.với thành tích đạt được trong lễ kỉ niệm này, Được lãnh đạo và các phòng ban của huyện Thị trấn và các CLB thơ bạn đến dự đông vui, có các CLB thơ Làng, Xã, Phường, Huyện.T ỉnh,đặc biệt có CLB thơ dòng họ Lê tỉnh Bắc Ninh do đồng chí Lê Ba PCT hội TS huyện làm chủ nhiệm.

     Từ các đồng chí, đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các khách mời về những người lính Trường Sơn của huyện Gia Bình tỉnh Bắc Ninh.
 

Tin và ảnh: Trung Phụng

 

tin tức liên quan
test 123