Một số hoạt động của Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất

Ngày đăng: 11:00 18/11/2015 Lượt xem: 598
Đến nay, năm 2015 huyện Thạch Thất đã có 19 trên 23 xã đã đại hội nhiệm kỳ thứ nhất. Ban Chấp hành hội huyện đứng đầu là đồng chí Chủ tịch Hội Nguyễn Văn Ca, luôn luôn quan tâm đến nhiều hoạt động của hội Trường ...

Một số hoạt động của Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất

Đến nay, năm 2015 huyện Thạch Thất đã có 19 trên 23 xã đã đại hội nhiệm kỳ thứ nhất. Ban chấp hành hội huyện đứng đầu là đồng chí chủ tịch hội: Nguyễn Văn Ca, luôn luôn quan tâm đến nhiều hoạt động của hội Trường Sơn huyện cũng như các hội TTTS các xã. Điển hình như sáng ngày 17/11/2015 thường trực BCH Hội huyện đã đứng ra tổ chức thành lập câu lạc bộ thơ của hội Trường Sơn huyện Thạch Thất, bầu ra Ban chủ nhiệm câu lạc bộ thơ gồm 5 đ/c và 7 đ/c ủy viên. Hầu hết các đ/c đều đã có thời gian tham gia ở các hội thơ trong huyện trên 10 năm. Trong đó bầu đ/c Nguyễn Sơn Hải – chủ tịch hội Trường Sơn xã Hương Ngải là người quan tâm nhiều đến các phong trào hoạt động hội làm Trưởng Ban và các đ/c có nhiều năm hoạt động làm Phó Ban như: đ/c Cấn Văn Thăng (xã Kim Quan); đ/c Nguyễn Trọng Tiến (xã Thạch Xá); đ/c Khuất Duy Ất (xã Cẩm Yên); đ/c Hoàng Ánh Cần (Thượng tá chính trị viên tiểu đoàn về nghỉ hưu) làm phó ban.

Họp mặt câu lạc bộ đã đề ra chương trình giai đoạn 1 trước mắt từ nay đến tháng 4 năm 2016 sẽ hoàn chỉnh tập thơ đầu tiên mang tên “Trường Sơn – Một Thời Để Nhớ”

                                                                                             Bài và ảnh: Nguyễn Sơn Hải

Cuộc họp mặt đầu tiên bầu ra Ban chủ nhiệm tại xã Hương Ngải – huyện Thạch Thất

Thường trực BCH huyện Hội Trường Sơn cùng Ban chủ nhiệm xã và các ủy viên câu lạc bộ thơ Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất

Đ/C Nguyễn Văn Ca (ngồi bên trái) Chủ tịch Hội TTTS huyện đã phát động hội viên chơi phường tiền mặt để giúp nhau xây dựng kinh tế.

 

tin tức liên quan
test 123