Thành lập Ban LL Hội TT Trường Sơn Đông Hợp - Đông Hưng - Thái Bình

Ngày đăng: 01:51 22/11/2015 Lượt xem: 420

THÀNH LẬP BAN LIÊN LẠC HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN 

XÃ ĐÔNG HỢP , HUYỆN ĐÔNG HƯNG TỈNH THÁI BÌNH

 

 

        Vừa qua , được sự nhất trí của Đảng ủy, UBND xã Đông Hợp cùng sự giúp đỡ chỉ đạo của Hội Truyền thống Trường Sơn  đường Hồ Chí Minh  huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Ban liên lạc Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh xã Đông Hợp đã được thành lập . Ban liên lạc đã tập hợp vận đông được 36 đồng chí thuộc  các lực lượng Quân đội, Thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, lực lượng tiền trạm...Đây là những người đã từng công tác chiến đấu trên tuyến đường  mang tên Bác Hồ vĩ đại đến với Hội bằng tinh thần tự nguyện xây dựng Hội thành một tổ chức hoạt  động  vững mạnh góp phần xây dựng quê hương giầu đẹp.

 

         Về dự lễ thành lập Ban liên lạc Hội truyền thống Trường Sơn xã Đông Hợp có các đồng chí Phạm Ngọc Sơn, Trần Thị Khánh Vượng đại diện cho Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh  huyện Đông Hưng và các đồng chí Đặng Văn Dũng, Hoàng Văn Tiến, Nguyễn Huy Thông thay mặt cho Đảng ủy, UBND, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đông Hợp  cùng tham dự. Trong lễ thành lập Ban vận động  đã ôn lại truyền thống của bộ đội Trường Sơn anh hùng đề ra phương hướng nhiệm vụ của Ban liên lạc hoạt động trong thời gian tới…

    

         Với tiêu chí truyền thống và tình nghĩa Ban liên lạc đã đề ra những biện pháp cụ thể . Đó là luôn luôn phát huy truyền thống của bộ đội Trường Sơn anh hùng trong việc thực  hiện mọi chủ trương, chính sách của Nhà nước, chấp hành đầy đủ  các nghị quyết ,  của địa phương nhất là việc tham gia có hiệu quả vào nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới. Đồng thời  đề ra quy chế trong công tác tình nghĩa,  xây dựng lịch sinh hoạt để mọi hoạt động của Hội đi vào nề nếp .

 

         Lễ thành lập Ban liên lạc Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh xã Đông Hợp , huyện Đông Hưng Tỉnh Thái Bình đã thành công tốt đẹp.

 

                                                   MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TẠI BUỔI LỄ                                                      

 

Lãnh đạo Xã Đông Hợp tặng hoa chúc mừng buổi lễ

 

Lãnh đạo Hội Truyền thốngTrường Sơn đường Hồ Chí Minh huyện Đông Hưng phát biểu trong buổi lễ

 

Lãnh đạo xã Đông Hợp phát biểu ý kiến trong buổi lễ

 

tin tức liên quan
test 123