Bình Thuận: Liên hoan tiếng hát ba thế hệ

Ngày đăng: 03:14 26/11/2015 Lượt xem: 580
Các hội viên Hội Trường Sơn Bình Thuận vừa tham gia Liên hoan tiếng hát ba thế hệ 2015 vừa được Hội CCB và Tỉnh Đoàn tổ chức thành công...

         Bình Thuận: Liên hoan tiếng hát "Ba thế hệ"


   Vừa qua, tại huyện Hàm Thuận Bắc và thị xã La gi (Bình Thuận) Hội CCB  và Tỉnh Đoàn TNCSHCM tổ
chức liên hoan tiếng hát ba thế hệ năm 2015.
Tham gia liên hoan có 10 đội thi đến từ các huyện ,thị xã , thành phố trong tỉnh. Mỗi đội thi có từ 15-20 thành viên là các cô , chú CCB, TNXP, Hội viên Hội Trường Sơn và các bạn đoàn viên Thanh niên, thiếu niên trong tỉnh tham gia. Trên 60 tiết mục với nhiều thể loại như đơn ca, song ca, tốp ca, hát múa...được dàn dựng khá công phu về lĩnh vực nghệ thuật.  Các ca khúc  cách mạng và những bài ca đi cùng năm tháng phản ảnh cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, niềm tin , khát vọng của tuổi tre hướng về biển đảo thân yêu của Tổ quốc...tạo nên một không khi vui tươi trong những ngày diễn ra hội thi để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem.
  Kết thúc liên hoan BTC đã trao 20 giải thưởng cho các đội tham gia, trong đó có TP. Phan Thiết (khu vực phía bắc) huyện Hàm  Tân (khu vuc phía nam) tỉnh đạt Giải Nhất toàn đoàn. .
  Liên hoan tiếng hát ba thế hệ -2015 của tỉnh nhà là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII, hướng tới chào mừng Đại Hội đại biểu toàn quốc Lần thứ XII của Đảng, chào mừng kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Hội CCB Việt nam (6/12/1989- 6/12/2015) và kỷ niệm 71 năm ngày thành lập QDND (22/12/1944-22/12/2015).


                               Tin, ảnh : Phan Kế Toán
                       CTV Trang thông tin Trường Sơn

 

Những tiết mục xuất sắc của Liên hoan. 2 ảnh trên.

 

 

BTC trao giải cho các đơn vị xuất sắc. 2 ảnh trên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123