Thành lập Ban LL Hội TT Trường Sơn tỉnh Sơn La và Hoạt động tặng quà của Cty Thanh Bình

Ngày đăng: 06:26 13/12/2015 Lượt xem: 562
Lễ công bố Ban Vận động thành lập Ban Liên lạc truyền thống Tỉnh Sơn La đã được tổ chức trọng thể tại Mộc Châu và Lễ tiếp nhận chăn ấm do TƯ. Hội và Công ty Thanh Bình trao tặng...

 

THÀNH LẬP BLL TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN TỈNH SƠN LA VÀ

CÔNG TY THANH BÌNH TẶNG CHĂN ẤM CHO CHIẾN SĨ TRƯỜNG SƠN

 

          Chiều ngày 10/12/2015, tại Hội trường UBND huyện Mộc Châu tỉnh Sơn La, Ban vận động thành lập Ban liên lạc truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Sơn La (gọi tắt: BLL Truyền thống Trường Sơn tỉnh Sơn La) đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định thành lập BLL truyền thống Trường Sơn Tỉnh. Trước giờ khai mạc, các đại biểu đã xem một chương trình văn nghệ của đội nghệ thuật Trung tâm văn hóa Huyện biểu diễn ca ngợi Đảng, Bác và Trường Sơn anh hùng, những bài hát, điệu múa mang màu sắc các dân tộc vùng miền Tây Bắc của Tổ quốc thân yêu.

          Tới dự lễ có đồng chí Phạm Thị Nhung - Ủy viên Thường vụ - Phó Chủ tịch huyện Mộc Châu; đồng chí Nguyễn Đức Minh - UV BCH Hội CCB tỉnh, đại biểu các ban. ngành, cơ quan, đoàn thể chính trị xã hội trong tỉnh và các huyện, thị xã, thị trấn, cùng 150 hội viên Trường Sơn của Tỉnh về dự.

          Về phía Trung ương Hội có Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch; Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký, các đồng chí cán bộ cơ quan.

          Sau lời khai mạc của Đại tá Hồ Văn Hồng - Trưởng Ban vận động thành lập BLL truyền thống Trường Sơn Tỉnh, đồng chí Phó Ban tổ chức Trung ương Hội đã đọc quyết định thành lập Ban liên lạc gồm 11 đồng chí, trong đó Đại tá Hồ Văn Hồng giữ chức Trưởng ban, đồng chí Dương Văn Trường - Phó ban Thường trực, đồng chí  Nguyễn Văn Tính và đồng chí Nguyễn Văn Hòa giữ chức Phó ban.

          Một đoàn đại biểu là phu nhân các thành viên BLL, trong trang phục áo dài truyền thống lên tặng hoa và phát biểu chúc mừng các đức ông chồng vinh dự được nhận trách nhiệm trong BLL truyền thống Trường Sơn Tỉnh. Các chị tự hào có chồng là chiến sĩ Trường Sơn và xin hứa sẽ tạo mọi điều kiện để các anh hoàn thành nhiệm vụ được giao.

          Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch TW Hội đã tặng hoa và phát biểu chào mừng BLL Trường Sơn của tỉnh Sơn La, mong BLL đoàn kết, tích cực hoạt động truyền thống và tình nghĩa, tập hợp được nhiều hội viên Trường Sơn để năm 2016 có thể thành lập Hội của Tỉnh. Thiếu tướng Võ Sở cũng thông báo những hoạt động của Hội truyền thống Trường Sơn trong cả nước về giữ vững truyền thống bội đội Trường Sơn anh hùng và giúp đỡ nhau trong cuộc sống đời thường.

          Đồng chí Phạm Thị Nhung - Ủy viên Thường vụ - Phó Chủ tịch huyện Mộc Châu vô cùng phấn khởi được dự lễ công bố quyết định thành lập BLL của Tỉnh, ca ngợi và khâm phục thành tích to lớn của bộ đội Trường Sơn trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, và ghi nhận những đóng góp không nhỏ của chiến sĩ Trường Sơn về cuộc sống đời thường với phong trào xóa đói giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới ở địa phương, cấp ủy và chính quyền sẽ làm hết sức mình để Hội Trường Sơn Tỉnh sớm được thành lập theo nguyện vọng của hội viên Trường Sơn trên vùng hoa ban Tây Bắc.

          Trong buổi lễ này, Công ty TNHH Thanh Bình đã tặng 50 chiếc chăn cho chiến sĩ Trường Sơn và cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn.

          Buổi sáng cùng ngày Trung ương Hội và Công ty Thanh Bình đã đến thị trấn Mường Khến, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình để tặng chăn ấm mùa đông cho Hội viên Trường Sơn huyện Tân Lạc và Lạc Sơn trong Tỉnh. Giám đốc Nguyễn Thanh Bình nguyên là chiến sĩ Trường sơn đã khiêm tốn nói với các chiến sĩ Trường Sơn, đồng đội thân thiết của mình: Đây là sản phẩm cây nhà lá vườn, anh em công nhân làm ngoài giờ sản xuất để có những chiếc chăn ấm trao tận tay cho anh em có hoàn cảnh khó khăn, để mùa đông thêm ấm lòng, vật chất tuy không lớn nhưng đã thể hiện tấm lòng của anh em công nhân đối với bộ đội Trường Sơn anh hùng.

          Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội chân thành cảm ơn, Công ty Thanh Bình do đồng chí Nguyễn Thanh Bình làm Giám đốc có nghĩa cử cao đẹp và nhân văn hoạt động nghĩa tình Trường Sơn. 3 năm nay cứ đến cuối năm lại đồng hành cùng Hội Trường Sơn đến vùng sâu vùng xa tặng chăn ấm cho chiến sĩ Trường Sơn. Theo kế hoạch cuối tháng 12/2015 Công ty Thanh Bình cùng TW Hội sẽ vào miền Trung tặng chăn ấm cho chiến sĩ Trường Sơn và CCB.

 

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ THÀNH LẬP BAN LL TT TS TỈNH SƠN LA

VÀ TẶNG QUÀ CỦA CTY THANH BÌNH

 

 

Hoạt động tặng quà tại huyện Tân Lạc - Hòa Bình của đoàn ( 4 ảnh dưới )

 

Phát biểu của Giám đốc Nguyễn Thành Bình tại Lễ tặng chăn ấm.

 

Chủ tịch Tỉnh Hội TS Hòa Bình Nguyễn Tài Ba, cám ơn công ty Thanh Bình và TƯ. Hội đã tặng chăm ấm cho các chiến sĩ TS tỉnh Hòa Bình.

 

Phát biểu của Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn tại Lễ trao tặng chăn ấm cho các chiến sĩ TS tỉnh Hòa Bình.

 

Công ty Thanh Bình tặng chăn ấm cho các chiến sĩ Trường Sơn tỉnh Hòa Bình.

* * * * * * *

 

Lễ công bố thành lập Ban LL TT Trường Sơn tỉnh Sơn La ( Các ảnh dưới )

 

Các địa biểu dự Lễ công bố thành lập Bạn Vận động thành lập Hội TS tỉnh Sơn La (3 ảnh dưới).

 

 

 

 

Thượng tá Đặng Sơn, Phó Trưởng ban Tổ chức TƯ. Hội công bố quyết định thành lập Ban Vận động thành lập Hội TS tỉnh Sơn La.

 

Phu nhân các đồng chí trong Ban Vận động lên chúc mừng các đức lang quân là chiến sĩ Trường Sơn được nhận trọng trách mới.

 

Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội phát biểu tại Hội nghị thành lập Ban Vận động.

 

Lãnh đọa TƯ. Hội tặng sách của TƯ. Hội cho các đồng chí lãnh đọa địa phương.

 

Phó Chủ tịch Huyện Phạm Thị Nhung, phát biểu trong Lễ công bố thành lậ Ban Vận động.

 

Giám đốc Nguyễn Thanh Bình, Công ty Thanh Bình tặng 50 chăn ấm cho các chiến sĩ Trường Sơn tỉnh Sơn La.

 

Ban Vận động tặng tranh cho công ty Thanh Bình và TƯ. Hội.

 

Tin và ảnh Đặng Sơn

Cơ quan TW Hội

 

 

tin tức liên quan
test 123