Phú kim, Thạch Thất, Hà Nội tổng kết hoạt động năm 2015

Ngày đăng: 10:02 13/12/2015 Lượt xem: 539
Hội TS xã Phú Kim, Thạch Thất, Hà Nội đã tiến hành tổng kết hoạt động Hội năm 2015. Tại đây, Hội đã kết nạp 2 hội viên mới và tặng Lịch 2016 và Bản tin Trường Sơn cho các đơn vị...

Hội nghị tổng kết năm 2015

Hội TS xã Phú Kim, Thạch Thất, Hà Nội.

 

Mở đầu chương trình hội nghị là lễ kết nạp hội viên mới:  Đồng chí  Cấn Văn Lân đơn vị E7 và Nguyễn Đăng Lâu, đơn vị BT35, F471.

                     

Tổng số hội viên xã Phú Kim là 29 (27 nam và 2 nữ).

Chủ tịch Hội TS xã Phú Kim đọc báo cáo Tổng kết. Quỹ hội viên của Phú Kim đạt 500.000/1 người. Trong năm 2015 đã làm công tác tình nghĩa như thăm hỏi hội viên ốm đau, tặng quà cho hội viên khó khăn với số tiền 2.103.000 đ; tham gia Tết trồng cây được 20 cây; 1 hội viên phấn đấu đã thoát nghèo.

 

                     

 

                           Hội viên Cấn Văn Biên tham luận bản báo cáo

 

                             

 Đồng chí Nguyễn Mạnh Tới, Bí thư Đảng ủy xã phát hiểu đánh giá các hoạt động của Hội có nhiều ấn tượng tốt như hoạt động tình nghĩa, đóng góp công sức cho phong trào xây dựng ở địa phương trong nông nghiệp và cơ cấu chuyển đổi và kinh doanh dịch vụ tăng thu nhập cho xã hội địa phương; xây dựng nếp sống văn minh trật tự gia đình chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc và bầu cử quốc hội và HĐND các cấp năm 2016.

 

                            

Phó Chủ tịch Huyện Hội TS Thạch Thất Nguyễn Văn Tạo phát biểu với Hội nghị và công bố quyết định đề nghị khen thưởng cho 1 tập thể và có 4 cá nhân.

 

                           

Nhân dịp này Huyện Hội Thạch Thất đã trao tặng lịch của TƯ. Hội TS 2016 và Bản tin Trường Sơn số 2 cho Thường trực Đảng ủy – HĐND – MTTQ và UBND. Đồng chí Nguyễn Hoàng Hải, Chủ tịch MTTQ đại diện lãnh đạo xã lên nhận quà.

 

                              

Đồng chí Phó Chủ tịch Huyện Hội trao tặng ấn phẩm lịch Trường Sơn và Bản tin Trường Sơn cho hội viên và đại diện 5 chi hội.

Tin và ảnh: Nguyễn Sơn Hải

tin tức liên quan
test 123