HỘI TRƯỜNG SƠN HÀ TRUNG HOẠT ĐỘNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Ngày đăng: 03:43 24/03/2020 Lượt xem: 491
HỘI TRƯỜNG SƠN HÀ TRUNG
HOẠT ĐỘNG CHỐNG DỊCH COVID-19
 

    Trong không khí khẩn trưởng của cả nước đang tích cực tham gia phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp tình Covid-19. Thực hiện công điện của Ủy ban nhân dân huyện Hà Trung, sáng ngày 23 tháng 3 năm 2020, Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh huyện Hà Trung đã phân công các đồng chí Thường vụ, Thường trực xuống cơ sở trực tiếp cùng Ban giám sát của các địa phương trong huyện để truyên truyền cho hội viên thực hiện tốt công tác phòng chống dịch đường hô hấp cấp tính  Covid-19.
    Vận động hội viên tham gia tuyên truyền và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, thực hiện vệ sinh cá nhân, gia đình, môi trường cộng đồng dân cư theo qui định của ngành y tế. Không tụ tập nơi đông người, phải thường xuyên đeo khẩu trang khi đi ra ngoài. Thường xuyên cập nhật thông tin dịch qua các phương tiện thông tin của địa phương, đài báo của Trương ương, để nắm bắt tình hình dịch. Không phát tán tin trên mạng xã hội khi chưa được kiểm chứng gây dư luận không tốt trong cộng đồng dân cư.
    Cùng với Ban giám sát rà soát trong địa phương khu dân cư có con em, người thân đi du lịch, đi lao động ở nước ngoài trở về để động viên thực hiện cách ly tại gia đình hoặc cách ly tập trung để các cơ quan chức năng phân loại kiểm tra, giám sát tốt công tác phòng chống dịch.
    Đây là một cuộc chiến chống dịch như chống giặc mà Thủ tướng Chính phủ đã chỉ thị, nhằm cùng toàn Đảng toàn dân, toàn quân ngăn chặn đại dịch.
 
Bùi Văn Hoằng
CTV Trang TT& BT TS

tin tức liên quan
test 123