Tri ân thương binh nặng

Ngày đăng: 09:11 18/12/2015 Lượt xem: 583
Đoàn cán bộ của Ban Liên lạc E593 Trường Sơn cùng các nhà tài trợ tới tặng quà các thương binh năng ở Trung tâm thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh...

                                                    TRI ÂN THƯƠNG BINH NẶNG

    Sáng 15/12/ 2015, đoàn đại biểu trí thức do anh Bùi Toàn Thăng, giảng viên Học viện Báo chí, Phó Ban liên lạc Trung đoàn 593 pháo phòng không (Sư đoàn 471 Trường Sơn) làm Trưởng đoàn cùng các nhà tài trợ chị Hồ Thị Bích Ngọc, Đinh Thị Ngọc Bích, Lê Thị Tiến. Cùng đi chứng kiến việc trao tặng quà và Kỷ niệm chương có Đại tá Thái Khắc Thế, Trưởng ban Chính sách TW. Hội. 

     Tại Trung tâm nuôi dưỡng thương binh nặng Thuận Thành, Bắc Ninh, Đoàn đã trao tặng 100 chăn ấm, 100 bánh chưng cho thương binh ăn Tết Quân đội (22/12) và Tết dương lịch  và 5 triệu đồng tiền mặt.  Đoàn cũng trao tặng Kỷ niệm chương Trường Sơn cho các đồng chí thương binh. Tổ chức nhận quà có Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuân cùng lãnh đạo Trung tâm và thương binh của Trung tâm. Được biết, đoàn đã duy trì hoạt động tri ân này liên tục 15 năm nay ở Trung tâm nuôi dưỡng thương binh Thuân Thành (Bắc Ninh) và Duy Tiên (Hà Nam).  Tổng giá trị tài trợ đã gần 1 tỷ đồng.  Mô hình gắn với các lực  lượng của Bộ đội Trường Sơn cùng tri ân rất có ý nghĩa và hiệu quả, cần được tiếp tục phát huy.

                                                            Tin và ảnh Khắc Thế

 Toàn cảnh hội trường Lễ trao tặng quà cho thương binh nặng Thuận Thành.

 

Đại tá Thái Khắc Thế, trao tặng Kỷ niệm chương Trường Sơn cho các thương binh là Bộ đội Trường Sơn.

 

Đoàn trao tặng tiền cho Trung tâm.

 

Tặng chăn ấm cho các đồng chí Thương binh.

 

Các nhà từ thiện trao tận tay quà cho các đồng chí thương binh nặng.

 

Và trao tặng 100 chiếc bánh chưng cho Trung tâm.

 

 


 

tin tức liên quan
test 123