Tặng quà cho hội viên nữ khó khăn.

Ngày đăng: 08:43 27/01/2016 Lượt xem: 611

Ban Công tác nữ và Ban LL nữ chiến sĩ Trường Sơn toàn quốc

Tặng quà cho hội viên nữ khó khăn

 

        Ngày 27/01/2016, tại Hà Nội, Ban Công tác nữ và Ban Liên lạc toàn quốc nữ chiến sĩ Trường Sơn đã tổ chức tặng quà nhân Tết BínhThân - 2016 cho các Hội viên nữ Trường Sơn có hoàn cảnh khó khăn.

        Về dự có Thiếu tướng Võ Sở - Ủy viên UBMTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực, Thiếu tướng Trần Danh Bích - Phó Chủ tịch và các đồng chí trong cơ quan Trung ương Hội.

       Tiến sĩ Lê thị Phương Thảo - Phó chủ tịch Hội TS/Trưởng Ban công tác nữ TW Hội cùng các đồng chí trong Ban chủ trì  tổ chức Lễ trao quà.

         Các nhà tài trợ có : đồng chí Trần Thị Chung (Phó Giám đốc công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh Phát triển nhà và Thương mại Hà Nội); Trịnh Thị Hải (Bắc Giang), Phó Giám đốc Quỹ Trái tim vàng, đại diện Quỹ Xã hội - từ thiện  Công đoàn bộ GTVT.

       Các hội viên nữ được nhận quà ngày 27/01 có: Đoàn Thái Bình, đoàn Hà Nội, đoàn Bắc Giang, đoàn ngành Chính trị, Trung đoàn 17, Viện Khảo sát Thiết kế.

      Đến đưa tin về Lễ trao nhận quà có Đài Truyền hình Hà Nội, Trung tâm PTTH Quốc phòng Việt Nam (QPVN).

       Mở đầu lễ trao quà là các tiết mục văn nghệ do chính các nữ hội viên đến từ các địa phương, các nhà tài trợ và cơ quan Trung ương Hội biểu diễn.

       Đồng chí Ngô Thị Tuyết, Phó Ban công tác nữ đã giới thiệu các Nhà Tài trợ, các xuất quà và danh sách các  đoàn được nhận quà nhân dịp tết Bính Thân theo định hướng của Nhà tài trợ.

       Các đại diện các hội viên ở các địa phương, các đơn vị lần lượt được các Nhà Tài trợ trao cho các món quà đầy ý nghĩa, ấm áp tình người trong những ngày giấ buốt đầu năm.

      Đại diện Quỹ Trái tim vàng phát biểu ý kiến tỏ ý rất vinh dự được mang những món quà nhỏ bé tặng các nữ chiến sĩ Trường Sơn.

       Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực Hội Trường Sơn cảm ơn các Nhà Tài trợ, biểu dương sự chủ động của Ban Công tác nữ trong công tác tình nghĩa và  mong các Nhà tài trợ sẽ tiếp tục đồng hành cùng Trường Sơn trong các năm tiếp theo.

 

                  Tin: Vũ Trình Tường; Ảnh: Đoàn Danh Bình, Phạm Tiến Ích

 

Đ/c Trần Thị Chung - Phó Giám đốc Cty TNHH Đầu tư Kinh doanh Phát triển nhà và Thương mại Hà Nội (mặc áo đỏ) tặng quà cho đại biểu các địa phương

 

Lãnh đạo quỹ Trái tim Vàng Việt Nam  (Thứ 3 trái sang) tặng quà cho chị em

 

Lãnh đạo Quỹ Từ thiện Xã hội Công đoàn Bộ Giao thông tặng quà (đứng thứ 4 phải sang)

 

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch thay mặt Lãnh đạo TW Hội phát biểu 

 

Lãnh đạo Hội tặng hoa cám ơn  4 Nhà tài trợ

 

4 Nhà tài trợ (Từ trái sang phải): Quỹ Trái tim Vàng VN; Bộ GTVT; Cty TNHH Đ.Tư KDPT nhà và T.Mại HN; Đ/c Trịnh Thị Hải nữ CSTS tỉnh Bắc Giang.

 

Chị em nữ Bắc giang và Lãnh đạo Hội

 

Thiếu tướng Võ Sở và đại biểu BLL Nữ tỉnh Bắc Giang, Nữ E17, Nữ Khảo sát Thiết kế

 

Đại biểu các Ban cơ quan TW Hội

 

Cháu Nguyễn Thị Thúy đi nhận quà thay cho thân nhân từ Phó Ban Công tác Nữ Đồng Thị Mai

 

Niềm vui xen lẫn xúc động của Hội viên Nữ CSTS già và cháu Nguyễn Thị Thúy

 

Đoàn Thái Bình chụp ảnh với Nhà tài trợ và Lãnh đạo TW Hội

 

Đoàn Hà Nội, BLL Nữ E17, Viện Khảo sát Thiết kế, Ngành Chính trị ...

 

tin tức liên quan
test 123