Hội nữ TS tỉnh Yên Bái hỗ trợ đồng đội chống dịch Covid-19

Ngày đăng: 10:18 11/04/2020 Lượt xem: 1.417
HỘI NỮ TRƯỜNG SƠN TỈNH YÊN BÁI
HỖ TRỢ ĐỒNG ĐỘI KHÓ KHĂN CHỐNG DỊCH COVID-19
 
     Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, phát động của Mặt trận Tổ quốc, chính quyền và các cấp Hội Trường Sơn, đồng thời thể hiện tinh thần dân tộc, đoàn kết "lá lành đùm lá rách" của người Việt để phòng, chống và đẩy lùi, chiến thắng dịch Covid-19.
     Với tấm lòng hảo tâm cùng chung tay lan tỏa thông điệp yêu thương chia sẻ, giúp đỡ những người yếu thế, đồng đội có những hoàn cảnh khó khăn, nay tiếp tục bị tác động ảnh hưởng thêm do giãn cách xã hội... phòng chống dịch Covid-19 và thiên tai.
     Đúng dịp cả nước thực hiện giãn cách xã hội từ 1 - 14/4/2020 Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã phát động chị em ủng hộ, trong đó gương mẫu tài trợ là Chủ tịch Hội Nguyễn Thị Yến đã cùng chị em quyên góp, đi cấp phát, tặng 20 nữ Hội viên Trường Sơn và nữ Cựu chiến binh tại thành phố Yên Bái có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất cả hiện vật và tiền mặt 400 ngàn đồng, trong đó có 2 hộ bị mưa đá và lốc bay mất mái nhà mỗi hộ 1 triệu đồng.
    Tổng gíá trị tiền, hàng hóa (gạo, dầu ăn, nước mắm) 10 triệu đồng tuy không lớn, nhưng đã làm ấm lòng đồng đội lúc khó khăn.
     Trước đó, Hội nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã phối kết hợp và trực tiếp chù trì thực hiện nhiều đợt hoạt động từ thiện như: Vận động làm nhà tình nghĩa cho 2 Hội viên nữ; Tặng quà học sinh nghèo Trường dân tộc nội trú huyện Lục Yên; Tặng cháo miễn phí cho Bệnh nhân ở Bệnh viện; Tặng 1.500 khẩu trang động viên các Y Bác sỹ đang ở tuyến đầu phòng chống dịch với Ngành Y tế tỉnh nhà...
     Đây thực sự là điểm sáng trong hoạt động tình nghĩa rất trân trọng, bởi Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã có việc làm tỏa sáng "tình đồng đội, nghĩa đồng bào" tôn vinh phẩm chất tốt đẹp của Bộ đội Trường Sơn với cộng đồng cần được ghi nhận, động viên nhân rộng trong các cấp Hội Trường Sơn.
 
                                                               Tin, ảnh: Danh Bình - Tống Hiền - Thu Yến

 

Đ/c Nguyễn Thị Yến (Đội mũ) cùng chị em trao các suất quà cho đồng đội
(Ảnh trên và các ảnh dưới)


























 
tin tức liên quan
test 123