Huyện Hội Thọ Xuân hoạt động tình nghĩa Tết Bính Thân

Ngày đăng: 09:56 19/02/2016 Lượt xem: 462
Theo truyền thống dân tộc, những ngày đầu xuân, Huyện Hội TS Thọ Xuân Thanh Hóa đã tới thăm và mừng thọ những hội viên 70, 80 tuổi...Vệc làm tình nghĩa này đã để lại dấu ấn đẹp...

HUYỆN HỘI THỌ XUÂN HOẠT ĐỘNG TÌNH NGHĨA TẾT BÍNH THÂN

 

Mừng Đảng mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới trong cả nước, Huyện Hội Thọ Xuân đã cùng với  Hội Người cao tuổi Thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hóa đã trân trọng tổ chức mừng thọ cho các Hội viên cao tuổi.

       Sáng ngày 17/2/ 2016 (mùng 10 tết), BCH Hội đã tổ chức thăm, chúc thọ cho 6 HV cao tuổi. Trong đó có 1 HV 80 tuổi; 5 HV 70 tuổi. Thăm và thắp hương cho HV qua đời nhân ngày giổ đầu.

Tại các gia đình, đoàn đã được đón tiếp ân cần. Qua những lời chúc mừng năm mới, lời thăm hỏi ân cần chúc sức khỏe, chúc hoạt động của Hội ngày càng phát triển đổi mới thắm đượm nghĩa tình.

Trước đó. Ngày mùng 4 Tết, các đồng chí lãnh đạo Huyện Hội cũng đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho 3 HV trên 80 tuổi, tại các xã Xuân Tân, Xuân Minh, Thọ Lập,  hiện đang ốm đau, nên gặp khó khăn trong dịp Tết này. Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng. Số tiền này được Chi hội “Sĩ quan, binh sĩ Trường Sơn làm kinh tế giỏi” huyện tài trợ.

Những hoạt đồng tình nghĩa trên đây thực sự gây tiếng vang lớn trong dư luận xã hội tại các địa phương nơi đoàn đến. Những tấm lòng nghĩa tình, với lượng vật chất chưa nhiều, nhưng đã làm vơi đi những thiếu thốn của các đồng đội khó khăn, cô đơn ngày Tết, làm ấm lên những tấm lòng hội viên trong dịp Tết đến xuân về.

Tin và ảnh Lê Thuần

 PCT Hội TS Thọ Xuân, Thanh Hóa.

Mừng thọ hội viên Lê Minh Hùng, 70 tuổi.

 

Hội viên Nguyễn Văn Choang, 70 tuổi.

 

Mừng hội viên Lý Đình Tuấn, 70 tuổi.

 

Chúc mừng hội viên Lê Quý Châu, 70 tuổi.

 

Chúc mừng hội viên   Đinh Quang Hải  70 tuổi.

 

Mừng hội viên Đỗ Ngọc Vân, dân công hỏa tuyến TS 80 tuổi.

 

Tới thắp hương hội viên Đặng Quang Đạo mới từ trần.

 

Tặng quà hội viên Đỗ Văn Chi, 82 tuổi.

 

Chủ tịch Huyện Hội Mai Tuấn Oanh, tặng quà hội viên Trần Xuân Chinh, 88 tuổi xã Tân Xuân.

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123