C449 Cựu TNXP kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống.

Ngày đăng: 08:41 04/04/2016 Lượt xem: 462

KỶ NIỆM 45 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG

C449 TNXP-N39- BAN XD 67 TRƯỜNG SƠN

 

          Hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế Lao động 1/5, ngày 30/4 giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất Tổ quốc, chào mừng ngày bầu cử HĐND các cấp và bầu cử Quốc hội khóa XIV. Hôm nay tại trung tâm văn hóa thôn Nhân Lý, xã Hà Bình, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa. Các cựu TNXP C449-N39-Ban XD67 đã nô nức về dự ngày gặp mặt, để ôn lại một thời “ Xẻ dọc Trường sơn đi cứu nước”.

         Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng, ca ngợi Đảng, ca ngợi quê hương đất nước và những bài ca một thời xẻ dọc Trường Sơn đi đánh Mỹ. Về dự có các đồng chí chủ tịch, Phó chủ tịch Hội cựu TNXP huyện Hà Trung, ông Đinh Xuân Huynh Phó chủ tịch xã Hà Bình, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn thanh niên, các đơn vị truyền thống C392, C756, C855, C261 TNXP Trường Sơn đã tới dự. Đồng chí Dương Văn Xuyên thay mặt Ban liên lạc đã đọc báo cáo nêu bật những hoạt động  của C449 Cựu TNXP Trường Sơn thời gian qua. Đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ hoạt động vì nghĩa tình đồng đội thời gian tới.

         Đồng chí nguyễn Văn Chuế chủ tịch Hội cựu TNXP huyện Hà Trung và ông Đinh Xuân Huynh Phó chủ tịch xã đã phát biểu, ghi nhận những công lao đóng góp của các cựu TNXP C449 N39-Ban XD67 Trường Sơn, trong những năm tháng chiến tranh chống Mỹ và những hoạt động nghia tình đồng đội thời gian qua. Đồng thời nhắc nhở một số hoạt động trong thời gian tới, cũng như phát huy bản chất tốt đẹp của TNXP để tham gia các hoạt động của địa phương góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp. /

                                                                                                                                         

                                                                                                                                   Bùi Hoằng

 

Một sỗ tiết mục văn nghệ tại Lễ kỷ niệm

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123