Đại hội thành lập Hội Trường Sơn Tp. Nam Định tỉnh Nam Định

Ngày đăng: 06:04 14/04/2016 Lượt xem: 758
      Sáng nay, ngày 14/4/2016 tại Nhà Văn hóa 3/2 Tp. Nam Định 400 đại biểu đại diện cho 650 Hội viên các phường, xã thuộc Tp. Nam Định và hơn 100 Đại biểu khách mời đã về dự Đại hội lần thứ nhất Hội Truyền thống Trường Sơn ...

 

ĐẠI HỘI THÀNH LẬP HỘI TRƯỜNG SƠN TP. NAM ĐỊNH TỈNH NAM ĐỊNH

 

          Trong không khí phấn khởi chào mừng thành công của Đại hội lần thứ 12 của Đảng cộng sản Việt Nam; Thi đua lập thành tích cao nhất tiến tới chào mừng cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp. Sáng 14 tháng 4 năm 2016, tại Nhà văn hóa 3-2 tỉnh Nam Định - Đại hội thành lập Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh TP Nam Định, tỉnh Nam Định được tiến hành trọng thể.

          Về dự và chỉ đạo Đại hội có: Đoàn đại biểu Trung ương Hội do Thiếu tướng - Anh hùng LLVTND Hoàng Kiền - Phó chủ tịch Trung ương Hội dẫn đầu; Đại tá Đoàn Danh Bình - Phó chánh Văn phòng Trung ương Hội; Trung tá Nguyễn Thị Thu Yến - Phó Ban LL Toàn quốc Nữ chiến sỹ Trường Sơn. Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể của TP Nam Định do đồng chí Đặng Thị Oanh, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP dẫn đầu; Đoàn đại biểu Hội CCB và Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định do Đại tá Bùi Ngọc Lại – Phó CT Hội CCB, Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn dẫn đầu; Đoàn đại biểu của các huyện bạn; Hội nạn nhân Chất độc da cam; Hội chiến sỹ bảo vệ Thành cổ Quảng Trị; Đài phát thanh truyền hình Nam Định; Đại biểu là lãnh đạo chủ chốt các Phường, các doanh nghiệp trong huyện … Và 400 hội viên là đại biểu chính thức đại diện cho gần 700 Hội viên của các Phường, đơn vị toàn TP về dự Đại hội.

          Ban liên lạc Bộ đội Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh TP Nam Định được thành lập và hoạt động từ năm 2015.  Sự ra đời của Ban liên lạc đã đáp ứng nguyện vọng và nhận được sự ủng hộ của đa số anh chị em CCB và TNXP Trường Sơn... Sau hơn 1 năm xây dựng và hoạt động, Ban liên lạc Bộ đội Trường Sơn TP Nam Định ngày càng phát triển, hoạt động có hiệu quả nổi bật đó là:

          Tuyên truyền sâu rộng Điều lệ và quy chế hoạt động của Hội, đến nay đã có gần 700 Hội viên tham gia và đăng ký tham gia Hội. Tập hợp thông tin, tuyên truyền cho CCB Trường Sơn trên địa bàn TP về các chủ trương, chế độ chính sách có liên quan đến CCB Trường Sơn. Tổ chức cho Hội viên giao lưu, gặp mặt nhân ngày thành lập QĐND Việt Nam (22-12) ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19-5) ngày nhập ngũ của anh chị em…

          Làm tốt việc tuyên truyền, giáo dục cho CCB; TNXP toàn TP luôn giữ vững và phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ - Bộ đội Trường Sơn. Gương mẫu chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng;  chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của cấp ủy, chính quyền địa phương, hăng hái và gương mẫu trong phong trào xây dựng khu dân cư văn hóa. Làm được nhiều việc tình nghĩa như: Kết hợp với tỉnh hội và các nhà hảo tâm tặng quà cho các hộ nghèo, ốm đau trong dịp tết Nguyên đán; Xây nhà tình nghĩa cho Hội viên đặc biệt khó khăn… Phong trào Hội viên giúp nhau làm kinh tế và xóa đói giảm nghèo cũng được phát triển và ngày thêm nhân rộng .

          Tiến trình và nội dung của Đại hội thành lập Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh TP Nam Định được thực hiện ngắn gọn, chất lượng và ấn tượng. Sở dĩ có được kết quả này bởi ngoài sự chỉ đạo của Trung ương Hội; tỉnh Hội còn có sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo chủ chốt TP Nam Định; sự chuẩn bị công phu của Ban liên lạc và cũng không thể không nói đến ý thức và trách nhiệm của toàn thể Hội viên được cử về dự đại hội . 

          Đại hội nhất trí cao với Nghị quyết và Chương trình hành động của Hội; Bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2016 - 2021 với 27 đồng chí trong đó có 7 đồng chí trong Ban Thường vụ. Đồng chí Nguyễn Đức Tín được bầu làm Chủ tịch và 2 Phó Chủ tịch gồm: Đồng chí Vũ Trọng Tiếu và đồng chí Trần Công Lực. Bầu Ban kiểm tra gồm 3 đồng chí, đồng chí Trần Công Lực được bầu làm Trưởng Ban kiểm tra.

          Đại hội thành lập Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh TP Nam Định, tỉnh Nam Định đã thành công rực rỡ.

 

         

                  Tin, ảnh:  Danh Bình - Phạm Sinh và đồng nghiệp

 

 

Một số hình ảnh được ghi lại tại Đại hội 

 

 

Nhà Văn hóa 3-2 Nam Định - Nơi diễn ra Đại hội

 

 

Niềm vui chúng tôi mang đến Đại hội ( 2 ảnh trên )

 

Lễ chào cờ

 

Đoàn Chủ tịch và Thư ký Đại hội

 

Đ/c Vũ Trọng Tiếu thay mặt Đoàn Chủ tịch làm công tác tổ chức và trình bày báo cáo Chính trị Đại hội

 

 

Thượng tá Nguyễn Đức Tín - Chủ tịch Hội Trường Sơn Tp. Nam Định

 

 

Đ/c Vũ Lê Công Luận Phó VP UBND (Phải) công bố và trao Quyết định cho phép thành lập Hội

 

Thiếu tướng AHLLVTND Hoàng Kiền Phó Chủ tịch TW Hội Trường Sơn phát biểu

 

và tặng hoa, tặng sách Đại hội

 

Đ/c Đặng Thị Oanh - UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Tp. Nam Định phát biểu chỉ đạo Đại hội 

 

và tặng hoa Chúc mừng Đại hội

 

Thượng tá Nguyễn Đức Tín thay mặt Đoàn Chủ tịch tặng sách Lãnh đạo Tp. Nam Định

 

Khách mời và Đại biểu dự Đại hội ảnh trên (và 8 ảnh dưới)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Từ TP Hồ Chí Minh vợ chồng anh Dũng, chị Bình chờ ngày Hội TS quê mình Đại hội

để được có tên trong danh sách Hội viên chính thức

 

Nhà báo, Nghệ sỹ nhiếp ảnh Trịnh Lập đọc thơ do anh sáng tác tặng Đại hội

 

BCH nhiệm kỳ thứ nhất 2016 - 2021 gồm 27 đồng chí ra mắt

 

Các Đại biểu khách quý và cấp trên tặng hoa, tặng tranh chúc mừng ảnh trên (và các ảnh dưới)

 

Đ/c Phạm Sinh - Phó TBT Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn (Phải) tặng tranh Hội Tp.

 

 

Đại tá Bùi Ngọc Lại - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Nam Định (trái) tặng hoa chúc mừng

 

Đ/c Nguyễn Thị Thanh - UVBCH TW Hội/Phó Chủ tịch Hội T.Sơn tỉnh Nam Định (Phải) tặng hoa

 

Đ/c Đặng Quốc Xuân - GĐ T.Tâm phân phối CTy TNHH Thành Đạt Triệu Sơn (phải) tặng hoa

 

tin tức liên quan
test 123