Gặp mặt Truyền thống HộiTrường Sơn huyện Văn Yên - Yên Bái

Ngày đăng: 08:58 27/04/2016 Lượt xem: 415
Buổi gặp mặt truyền thống của Hội Trường Sơn huyện Văn Yên đã thành công tốt đẹp trong tình cảm và niềm tự hào của những chiến sỹ Trường Sơn anh hùng.

 

TIN HOẠT ĐỘNG HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH YÊN BÁI

 

HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN - ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH

HUYỆN VĂN YÊN, YÊN BÁI TỔ CHỨC GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG

 

 

         Thực hiện sự chỉ đạo của Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái (Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái) về Tổ chức gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng miền Nam, Thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2016) và 57 năm kỷ niệm ngày mở đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 – 19/5/2016). Tại Hội trường Trung tâm chính trị của Huyện Văn Yên, ngày 23/4/2016 Hội Trường Sơn huyện Văn Yên đã tổ chức trọng thể buổi gặp mặt truyền thống.

 

         Đến dự động viên về phía Tỉnh hội có: Đồng chí Bùi Hoà Bình Uỷ viên BCH Trung ương Hội, Uỷ viên UBMTTQ tỉnh Yên Bái, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái và các đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn Thành phố Yên Bái, huyện Trấn Yên.

 

         Đại diện huyện Văn Yên có đồng chí Vũ Thị Minh Huê, Thường vụ huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện uỷ, MTTQ và các Ban ngành trong huyện; các đồng chí Chủ tịch các Hội CCB các xã trong huyện, các CLB Bộ đội các Binh chủng truyền thống của huyện. Về dự buổi gặp mặt có đông đủ 98 hội viên và trên 50 phu nhân của hội viên Trường Sơn trong huyện.

 

         Buổi gặp mặt hết sức xúc động khi nghe đồng chí Nguyễn Quang Minh, Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Văn Yên ôn lại truyền thống vẻ vang và sự hy sinh to lớn của Bộ đội, TNXP và các lực lượng trên chiến trường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh trong suốt 16 năm đánh Mỹ và những thành tích xây dựng quê hương hiện nay của các hội viên Trường Sơn Văn Yên. Đồng chí Chủ tịch Tỉnh Hội đã thông báo sự phát triển, trưởng thành của Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam trong 5 năm qua và của Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái trong hơn 3 năm qua trong đó có Hội Trường Sơn huyện Văn Yên đã làm tốt hai nhiệm vụ chiến lược của Hội là “Giữ gìn, phát huy truyền thống anh hùng của chiến trường Trường Sơn và làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội”. Đồng chí cũng thông báo quyết tâm của tỉnh Hội sẽ ra quyển Ký ức Trường Sơn của Hội Yên Bái với Tiêu đề “Chiến sỹ Trường Sơn Yên Bái ngày ấy ... Bây giờ” và tổ chức thành công Đại hội điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước của Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái vào  trung tuần tháng 7/2016.

 

         Trân trọng, biết ơn trước sự hy sinh cao cả và những chiến công anh hùng của các chiến sỹ Trường Sơn trong cuộc kháng chiến vỹ đại chống Mỹ cứu nước. Đồng chí Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Văn Yên Vũ Thị Minh Huê đã biểu dương, khen ngợi những thành tích trong năm 2015 của Hội Trường Sơn Văn Yên đã đạt được trong phong trào xây dựng quê hương mới. Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện cũng đánh giá cao tính lan toả của phong trào thi đua yêu nước mà các hội viên Trường Sơn ở các địa phương trong huyện đã đạt được. Đồng chí hứa Đảng bộ, Chính quyền huyện Văn Yên luôn quan tâm, giúp đỡ Hội để phong trào của Hội ngày càng phát triển bền vững, xứng đáng là một trong những Hội có phong trào thi đua yêu nước mạnh của huyện.

 

         Buổi gặp mặt truyền thống của Hội Trường Sơn huyện Văn Yên đã thành công tốt đẹp trong tình cảm và niềm tự hào của những chiến sỹ Trường Sơn anh hùng.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TRONG BUỔI GẶP MẶT

 

 

Niềm vui của các chiến sỹ Trường Sơn trong buổi gặp mặt.

 

 

tin tức liên quan
test 123