Mong gặp những người bạn của Trang thông tin và Bản tin Trường Sơn

Ngày đăng: 11:04 06/05/2016 Lượt xem: 451

MONG ĐƯỢC GẶP NHỮNG NGƯỜI BẠN CỦA TRANG                   THÔNG TIN VÀ BẢN TIN TRƯỜNG SƠN                                                

Sáng 15/5/2016, tại Nhà khách Bộ Quốc phòng, các tác giả đoạt giải 2 cuộc thi "Lục bát Trường Sơn" và "Gương sáng Trường Sơn" sẽ tụ hội. Trong số các tác giả đoạt giải lần này, có nhiều người đã và đang cộng tác tích cực cho Trang thông tin TS và Bản tin TS của Hội. Đó là các anh: Trương Văn Nhi (Hải Dương), Nguyễn Quang Chính (Lào Cai), Lê Thuần (Thanh Hóa), Bùi Hòa Bình (Yên Bái), Nguyễn Quốc Lập (Bắc Ninh), Lê Văn Huấn (Đà Nẵng), Bùi Hằng (Thanh Hóa), Vũ Hồng Thái (Thái Bình), Hoàng Kiền (Hà Nội)...Nhiều người xuất hiện cả trên chuyện mục Thơ văn hội viên và trên nhiều chuyên mục khác, như Gương sáng TS, Hoạt động Hội... của Trang thông tin và Bản tin Trường Sơn. Riêng Luật sư Lê Ba, Phó Chủ tịch Thường trực Hội TS Gia Bình thì sau khi đoạt giải ở cuộc thi viết "Gương sáng TS" và có thơ vào Chung khảo cuộc thi "Lục bát Trường Sơn" thì anh đã rất tích cực viết cho chuyên mục "Gương sáng Trường Sơn" của Trang thông tin Trường Sơn...

Nhiều anh, nhiều chị chúng tôi chỉ liên hệ qua điện thoại và thư điện tử mà chưa từng được gặp mặt.  Rất mong gặp chi Thúy Bắc, anh Nguyễn Đức Bình, anh Nguyễn Tất Đình Vân, anh Ngọc Hoài, anh Vương Văn Kiểm, anh Phạm Cao Phong, anh Nguyễn Thanh Liêm, anh Phạm Đăng Kiểm, chị Phạm Thị Nhung,  anh Lê Đình Tâm, chị Hoài Mơ...Trong các anh, các chị còn đầy ắp những khát vọng viết và cảm xúc của ký ức và trước cuộc sống bộn bề hôm nay. Chúng tôi hy vọng rằng, cuộc gặp mặt trong ngày hội "Thi ca" của TƯ. Hội này, chúng tôi sẽ có thêm nhiều cộng tác viên nhiệt huyết với Trang thông tin và Bản tin Trường Sơn. Chúng tôi hy vọng sẽ và mãi mãi được các anh, các chị cộng tác nhiệt tình, hiệu quả với Trang thông tin và Bản tin Trường Sơn của Hội. Và tin tưởng rằng bạn đọc, hội viên sẽ được gặp các anh, các chị hàng ngày qua những bài viết có chất lượng, những bài thơ giàu cảm xúc và nghệ thuật cao của các anh, các chị.

Chúng tôi mong ngày chủ nhật 15/5 từng ngày để được gặp các anh, các chị - những cộng tác viên và sẽ là Cộng tác viên nhiệt thành của chúng tôi.

                          Phạm Thành Long

tin tức liên quan
test 123