Đông Hợp - Đông Hưng - Thái Bình tổ chức Kỷ niệm 57 năm ngày TT Trường Sơn

Ngày đăng: 02:10 16/05/2016 Lượt xem: 429

 

XÃ ĐÔNG HỢP , ĐÔNG HƯNG ,THÁI BÌNH TỔ CHỨC KỶ NIỆM 57 NĂM

NGÀY TRUYỀN THỐNG CỦA BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH

 

 

          Nhân kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống của bộ đội Trường Sơn đường Hồ Chí Minh .Sáng ngày 14 tháng 5 năm 2016 Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh xã Đông Hợp , Huyện  Đông Hưng  tỉnh Thái Bình đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm

  

         Trong không khí phấn khởi chào đón ngày bầu cử Quốc Hội và Hội đồng nhân dân các cấp . Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã gần bốn mươi hội viên của Hội đã về tham dự.  Tại buổi lễ  có đoàn  của Hội truyền thống Trường Sơn huyện Đông Hưng do đồng chí Phạm Ngọc Sơn chủ tịch Hội  cùng đồng chí Trần Thị Khánh Vượng , phó chủ tịch Hội , trưởng ban nữ Bộ đội Trường Sơn huyện Đông Hưng về dự. Về phía xã Đông Hợp sự có mặt của đại diện Đảng ủy, Ủy ban Nhân dân  , Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã  đã làm cho không khí buổi lễ càng trang trọng.

 

         Đồng chí Lưu Xuân Cán thay mặt cho  Hội truyền thống Trường Sơn xã ôn lại những chiến công to lớn của bộ đội Trường Sơn qua 16 năm xây dựng và trưởng thành đã lập lên những chiến công mà lịch sử mãi mãi ghi nhận . Lật giở từng trang lịch sử , mỗi cung đường con suối  đã in đậm trong trái tim của những người con sống chiến đấu  trên Trường Sơn hùng vĩ. Nhiều đồng chí  xúc động khi thấy nhắc lại  mỗi ngọn núi , con đèo đã từng thắm máu của chính mình và bao đồng đội đã hy sinh

 

         Đồng chí Hội trưởng  nhấn mạnh về thành tích đat được của Hội Trường Sơn xã từ khi thành lập đến nay đã làm tốt nhiệm vụ chính là hoạt động truyền thống và tình nghĩa. Hội đã  làm tốt công tác tổ chức và hoạt động đều , có chất lượng. Ban chấp hành  họp theo định kỳ , phát huy được vai trò lãnh đạo , tập hợp, vận động mọi người thực hiện mọi chế độ chính sách của địa phương xây dựng xã Đông Hợp giầu mạnh xứng đáng là một điển hình của phong trào nông thôn mới.

    

         Đánh giá thành tích đạt được của Hội Trường Sơn xã Đông Hợp đồng chí Phạm Ngọc Sơn cho rằng Hội hoạt động đạt kết quả tốt đó là có sự lãnh đạo của Đảng ủy, ủy ban nhân dân xã Đông Hợp  cùng với tinh thần đoàn kết  nỗ nực tham gia xây dựng Hội của Hội viên. Đồng chí mong muốn xây dựng Hội xã Đông Hợp thành đơn vị điểm  để nhân rộng ra toàn huyện.

   

         Tại lễ kỷ niệm này , đồng chí Nguyễn Xuân Tặng  thường vụ Đảng ủy, phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã  nhấn mạnh  : truyền thống anh hùng của bộ đội Trường Sơn đường Hồ Chí Minh trong kháng chiến chống Mỹ nay lại được từng Hội viên của Hội phát huy trong công cuộc xây dựng kinh tế  ở địa phương, làm giàu cho mình chính là làm giàu cho đất nước, cho xã hội.

           

         Tại buổi lễ này Hội truyền thống Trường Sơn xã Đông Hợp đã tổ chức lễ kết nạp thêm hai hội viên mới .

     

         Bằng nỗ lực của tập thể  Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh xã Đông Hợp huyện Đông Hưng tỉnh Thái Bình ra sức làm tốt những nhiệm vụ trước mắt, nhất là vận động Hội viên thực hiện đầy đủ quyền công dân trong cuộc bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp  . Đồng thời phát huy khí thế của bộ đội Trường Sơn năm xưa góp phần vào việc xây dựng xã Đông Hợp vững bước đi lên trong công cuộc xây dựng nông thôn mới. 

 

 

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ

 

 

 

 

 

 

 

CHU CÔNG DÂU

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123