Kỷ niệm ngày truyền thống Bộ đội TS ở xã Hương Ngải

Ngày đăng: 09:58 16/05/2016 Lượt xem: 619

KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN

 Ở XÃ HƯƠNG NGẢI

Sáng 15/5/2016 tại Trung tâm học tập cộng đồng, Hội TS xã Hương Ngải, Thạch Thất, Hà Nội đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 57 năm Truyền thống mở đường Trường Sơn.


Trước giờ khai mạc toàn thể hội viên cùng các đại biểu đến dự đã đến dâng hoa và hương tưởng niệm các liệt Sỹ. Sau lễ chào cờ,
Đồng chí Vương Thị Thảo, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã và đồng chí Vương Duy Bính, Phó Chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng. Đồng chí Vương Thị Quyết, Đảng uỷ viên, Chủ tịch MTTQ và các đoàn thể trong xã tặng hoa chúc mừng. Đồng chí Nguyễn Sơn Hải, Chủ tịch Hội TS xã Hương Ngải đọc diễn văn ôn lại truyền thống mở đường Trường Sơn và báo cáo sơ kết các hoạt động của Hội từ đầu năm đến nay. Trong báo cáo sơ kết đồng chí đã nêu lên một số việc làm tình nghĩa như: tổ chức thăm hỏi hội viên và thân nhân hội viên khi ốm đau, tổ chức chơi phường tiền mặt hàng tháng giúp nhau phát triển kinh tế; tặng quà Tết cho hội viên và một số người già trong thôn có hoàn cảnh khó khăn. Hội cũng đã góp phần xây dựng CLB Thơ Hội TS huyện Thạch Thất và nhân dịp này đồng chí Hải – Chủ tịch CLB đã tặng ấn phẩm thơ  "Trường Sơn - một thời để nhớ" cho đồng chí Vương Duy Bính. Đồng chí Bính đã trân trọng cám ơn và phát biểu cảm tưởng khi nhận quà.
Hội viên Nguyễn Xuân Điềm phát biểu tham luận.
Đồng chí Kiều Hữu Chắt, Phó Chủ tịch Hội TS Thạch Thất phát biểu và tặng quà Hội TS Hương Ngải. 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Vương Thị Thảo, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã đã biểu dương những việc làm thiết thực rất đáng trân trọng của Hội TS xã; đồng thời đồng chí cũng khẳng định sự quan tâm của lãnh đạo địa phương với Hội TS xã là rất cần thiết .  Đồng chí chúc các hội viên Hội TS Hương Ngải mạnh khoẻ, đoàn kết xây dựng Hội vững mạnh và góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển quê hương.
                           Tin và ảnh: Sơn Hải.

 

Các hội viên và đại biểu tới đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài Liệt sĩ xã trước khi dự lễ kỷ niệm.

 

Quang cảnh Lễ kỷ niệm ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn xã Hương Ngải.

 

Đồng chí Phó Bí thư và Phó Chủ tịch UBND xã tặng hoa, tặng quà Hội TS Hương Ngải.

 

Chủ tịch UB Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể của xã tặng hoa, tặng quà Hội TS Hương Ngải.

 

Đồng chí Nguyễn Sơn Hải, Chủ tịch Hội báo cáo truyền thống lịch sử của Bộ đội Trường Sơn Anh hùng, báo cáo kết quả hoạt động của Hội TS Hương Ngải 6 tháng đầu năm 2016.

 

Hội đã tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, mừng thọ hội viên, tặng quà hội viên và các gia đình nghèo của địa phương. Ảnh trên và 2 ảnh dưới.

 

 

 

 

 

Phát biểu tham luận của hội viên trong lễ kỷ niệm. 2 ảnh trên

 

Chủ nhiệm CLB thơ TS huyện Thạch Thất Nguyễn Sơn Hải tặng tập thơ "Trường Sơn - một thời để nhớ" cho đồng chí Phó Chủ tịch UBND Hương Ngải.

 

Phó Chủ tịch Hội TS huyện Thạch Thất tặng quà Hội TS Hương Ngải trong Lễ kỷ niệm.

 

Phó Bí thư Đảng ủy xã Hương Ngải Vương Thị Thảo phát biểu với Hội TS xã Hương Ngải trong Lễ mít tinh kỷ niệm ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn.

 

 

tin tức liên quan
test 123