LÃNH ĐẠO HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI SỞ NỘI VỤ TỈNH HÀ NAM

Ngày đăng: 05:44 08/05/2020 Lượt xem: 1.643
LÃNH ĐẠO HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI SỞ NỘI VỤ TỈNH HÀ NAM 

             Sáng nay, 8/5/2020, tại T.P Phủ Lý, lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam đã thăm và làm việc với Sở Nội vụ tỉnh Hà Nam về việc tranh thủ ý kiến chỉ đạo, chuẩn bị Đại hội Đại biểu Hội Trường Sơn tỉnh Hà Nam lần thứ II. Dự làm việc có  đồng chí Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Thư ký Hội Trường Sơn Việt Nam; đồng chí Nguyễn Văn Ninh, Phó Chủ tịch; đồng chí Thái Sầm, Trưởng Ban Kiểm tra Hội Trường Sơn Việt Nam.

             Đồng chí Đỗ Hồng Hà, Phó Giám đốc Sở; đồng chí Nguyễn Quang Minh, Trưởng phòng Tổ chức Biên chế; đồng chí Trần Thu Phương, Phó Trưởng phòng Tổ chức Biên chế Sở Nội vụ tỉnh Hà Nam. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Như Lâm, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nay là Chủ tịch Danh dự Hội Trường Sơn tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Hà Nam.

             Thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam,  đồng chí Hoàng Anh Tuấn và các thành viên trong đoàn công tác, cùng lãnh đạo Hội Trường Sơn của tỉnh đã trân trọng cảm ơn cấp uỷ, chính quyền, MTTQ, các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh Hà Nam trong những năm qua đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho Hội Trường Sơn tỉnh thực hiện tốt các chương trình công tác, đặc biệt là quan tâm công tác tổ chức, công tác cán bộ và hỗ trợ kinh phí hoạt động. Nay sắp đến Đại hội nhiệm kỳ II, lại sớm quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo về công tác chuẩn bị Đại hội. Tuy vậy về việc lựa chọn, chuẩn bị nhân sự cán bộ chủ trì còn khó khăn, Trung ương Hội tiếp tục nhờ lãnh đạo Sở quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ, để Đại hội đúng thời gian, kế hoạch.

            Đồng chí Đỗ Hồng Hà, PGĐ, cùng các cán bộ trong Sở Nội vụ của tỉnh đã trao đổi nhiều thông tin rất bổ ích, ghi nhận kết quả hoạt động truyền thống và nghĩa tình của Hội Trường Sơn tỉnh Hà Nam. Mới Đại hội thành lập năm 2014, đến nay đã thu hút được gần 10 ngìn hội viên là những người đã từng chiến đấu, công tác trên tuyến Trường Sơn tham gia sinh hoạt ở các xã, huyện và thành phố. Hầu hết các huyện đã thành lập Hội, hội viên tham gia thực hiện tốt các phong trào, CVĐ ở các địa phương, đã quyên góp, vận động tài trợ được nhiều kinh phí, vật chất hỗ trợ hội viên khó khăn, đối tượng chính sách; tặng gần 100 ngôi nhà cho người đặc biệt khó khăn về nhà ở; tặng hàng nghìn phần quà cho người hoàn cảnh khó khăn và thương binh nặng đang điều dưỡng tại Trung tâm thuộc huyện Duy Tiên và đóng góp vào quỹ nghĩa tình Trường Sơn do cấp trên phát động...góp phần bảo đảm an sinh xã hội...Lãnh đạo Sở cũng hứa làm tốt công tác tham mưu cho cấp trên và trực tiếp giúp Hội chuẩn bị tốt nhân sự, nội dung, đại hội đúng quy trình, thủ tục, nguyên tắc, xây dựng được chương trình công tác sát đúng...Nhân buổi làm việc, lãnh đạo Sở cũng trân trọng cảm ơn Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam đã tới thăm, cho biết nhiều kết quả hoạt động của Hội trong toàn quốc và rất quan tâm tới Hội Trường Sơn của tỉnh, mong nhận được nhiều sự giúp đỡ hơn nữa trong thời gian tới.

        Thay mặt lãnh đạo Hội Trường Sơn tỉnh Hà Nam đồng chí Như Lâm và đồng chí Nguyễn Minh Tuấn đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo, bày tỏ quyết tâm cao trong xây dựng tổ chức, nâng cao hiệu quả hoạt động và chuẩn bị thật tốt các nội dung cho Đại hội nhiệm kỳ.

                                                                                                       
Tin, ảnh : Phạm Tiến Ích

Hình ảnh buổi làm việc:

 







































tin tức liên quan
test 123