BLL Hội T.Sơn huyện Quảng Ninh, Quảng Bình tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ

Ngày đăng: 05:38 18/05/2020 Lượt xem: 301
BLL TRƯỜNG SƠN HUYỆN QUẢNG NINH, TỈNH QUẢNG BÌNH
TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÍ II VÀ NĂM 2020

 
    Sáng ngày 16 tháng 5 năm 2020, tại nhà riêng đồng chí Trung tá Nguyễn Tiến Dũng, Phó BLLTS huyện thuộc thôn Quảng Xá, xã Tân Ninh;  BLL TS huyện tổ chức Hội nghị sơ kết công tác hoạt động Hội quí I và đầu quí II, triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới (Ảnh dưới).

 

 
 
     Đến dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban thường trực và các đồng chí Trưởng ban liên lạc các xã, thị trấn trong huyện.  Thay mặt BLLTS huyện, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng Phó BLL TS đã đánh giá tình hình hoạt động công tác Hội trong thời gian vừa qua; đồng thời nêu phương hướng hoạt động trong thời kì tới. Qua báo cáo đã nêu bật những hoạt động trong thời gian qua. Cụ thể:
      1. Đánh giá hoạt động trong thời gian qua:
      - BLL TS huyện tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền về truyền thống và hoạt động của Hội, tăng cường xây dựng mối đoàn kết BLLTS các cơ sở, giữa hội viên với nhau.
      - Đã tổ chức cho BLLTS cơ sở thăm hỏi hội viên trong dịp tết Nguyên Đán; tham gia phối hợp với các đoàn thể ở địa phương làm tổng vệ sinh thôn xóm, tham gia biểu diễn văn nghệ , đánh bóng chuyền hơi trong các lễ hội đầu xuân. Tổ chức tặng quà cho 38 hội viên nhân dịp tết Nguyên Đán, số tiền: 3.25.000 đồng.
      - Phối hợp với Đài truyền hình Vĩnh Long, tổ chức gặp mặt hội viên là nhân chứng từng tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu tại bến phà Long Đại để hoàn thành bộ phim phóng sự của Đài (hội viên của BLLTS xã Tân Ninh, Hiền Ninh), được Hội TS tỉnh khen.
       - Xây dựng Quy chế hoạt động Ban Công tác nữ huyện đã được thông qua và nhất trí tại Hội nghị BCH.
      - Tham gia tốt công tác ủng hộ phòng, chống COVID – 19 có hiệu quả; tổng số hội viên tham gia 463/559 với tổng số tiền: 16. 185.000 đồng. Đặc biệt, đáng mừng là không có gia đình hội viên nào bị mắc dịch bệnh trong thời gian qua, chấp hành tốt các biện pháp phòng tránh dịch bệnh.
      - BLL TS xã Vĩnh Ninh đã tham gia đóng góp quĩ nhân đạo với số tiền: 1,2 triệu đồng; BLLTS các xã đang xây dựng chân quĩ hoạt động, ít nhất 100.000 đồng/ hội viên, để có nguồn chi tiêu trong các hoạt động.       
       2.  Phương hướng hoạt đông trong thời gian tới:
        - Tuyên truyền vận động kết nạp hội viên mới có chất lượng.
       - Tổ chức tuyên truyền thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp; chào mừng Đại hội Hội TS tỉnh nhiệm kì 2020- 2025.
        - Làm tốt công tác Kỉ niệm Ngày truyền thống của Hội TS (tùy theo điều kiện từng cơ sở).
       - Tiến hành tổ chức sơ kết hoạt động Ban Công tác nữ TS huyện, đề ra một số hướng hoạt động có màu sắc, hiệu quả mang lại ý nghĩa cho hội viên nhằm phát huy sức mạnh.
      - Kiện toàn BLLTS một số xã chưa thành lập được BLL, nhằm đưa phong trào TS được đều khắp trong huyện.
        - Làm tốt công tác trao Kỉ niệm chương theo thông báo của Hội TS tỉnh.
          Mặc dầu tình hình dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp nhưng Hội nghị vẫn diễn ra nghiêm túc, nhanh chóng, tốt đẹp trong tình cảm đồng đội thân ái. Kết thúc Hội nghị, BLL TS huyện đã chụp ảnh lưu niệm.
                  
                                                                                   Nguyễn Đại Duẫn
                                                 CTV Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn - Quảng Bình





 
tin tức liên quan
test 123