Trang thông tin Trường Sơn đạt mốc 7 triệu

Ngày đăng: 03:20 16/06/2016 Lượt xem: 471

TRANG THÔNG TIN TRƯỜNG SƠN

ĐẠT MỐC 7 TRIỆU LƯỢT TRUY CẬP

Nhiều ngày qua, sesver (máy chủ) bị trục trặc nên Trang thông tin Trường Sơn của chúng ta truy cập rất chậm. Việc quản trị (đưa tin bài lên Trang) của Ban Biên tập gặp rất nhiều khó khăn. Vì thế lượng độc giả truy cập vào Trang cũng ảnh hưởng rất lớn. 

Một tuần nay, Công ty Trí Tệ Việt - nơi Trang thông tin Trường Sơn của chúng ta thuê đặt Web hosting (Thuê máy chủ cho trang Web) đã được thay mới. Mọi việc đã được cải thiện một cách tốt đẹp. Độc giả vào Trang thông tin Trường Sơn nhanh chóng hơn, thuận tiện hơn. Bởi thế, cách đây 2 ngày, Trang thông tin Trường Sơn đã cán mốc 7 triệu lượt truy cập. Đây là con số rất vui. Nó chứng tỏ Trang thông tin Trường Sơn đã và đang được độc giả và hội viên cả nước quan tâm, tìm đọc.

Xin trân trọng cám ơn các đồng chí Cộng tác viên, hội viên và bạn đọc cả nước đã dành cho Trang thông tin Trường Sơn sự quan tâm, ưu ái. Đây là sự động viên lớn lao đối với những người làm báo chúng tôi.

Nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam - 21/6/2016 sắp đến, những cựu chiến binh Trường Sơn làm Trang thông tin và Bản tin Trường Sơn của Hội xin gửi tới các đồng chí cộng tác viên, các đồng chí hội viên và bạn đọc lời cám ơn chân thành, lời chúc tốt đẹp, may mắn và hạnh phúc.

Trân trọng!

Nhà báo - Nhà văn Phạm Thành Long

tin tức liên quan
test 123