Một ngày kỷ lục!

Ngày đăng: 05:08 29/06/2016 Lượt xem: 453

MỘT NGÀY KỶ LỤC

      Ngày thứ ba, ngày 28/6/2016 - Ngày Gia đình Việt Nam, Trang thông tin Trường Sơn của chúng ta đã ghi một dấu mốc lịch sử: Có 101.563 lượt truy cập. Thời điểm cao nhất hơn 500 người cùng lúc truy cập. Và ngày thứ tư, 29/6/2016, đồng hồ đo đếm của Trang Trường Sơn lại hiện lên con số: 100.119 lượt truy cập. Kể từ ngày khai trương, 18/3/2012 đến nay thì 2 ngày vừa qua đã lập nên kỷ lục ngày có số lượt truy cập cao nhất. Đây là con số khá bất ngờ đối với Ban Biên tập chúng tôi. 

     Theo chúng tôi sở dĩ có con số kỷ lục này có mấy nguyên nhân sau đây: Thứ nhất là máy chủ quản trị Trang thông tin Trường Sơn đã được cải thiện. Tốc độ truy cập khá nhanh, nên độc giả rất thuận lợi khi vào trang. Thứ hai là, ngoài tin tức hoạt động của Hội được cập nhật, Ban Biên tập đã cố gắng chọn lọc tin tức hữu ích nhất từ các báo bạn bè (được chấp thuận cho sử dụng thông tin) để đưa lên Trang thông tin Trường Sơn. Vì vậy, các đồng chí hội viên và bạn đọc chỉ cần đọc Trang thông tin Trường Sơn là có khá đủ thông tin cần thiết mà không phải tìm, mở đọc các trang thông tin khác. Thứ ba, sau hội nghị Cộng tác viên, Biên tập viên Trang thông tin và Bản tin Trường Sơn, một chiến dịch tuyên truyền, cổ động được khởi động. Vì thế có thêm nhiều đồng chí hội viên quan tâm đọc Trang thông tin Trường Sơn...

     Xin cám ơn bạn đọc và các đồng chí hội viên đã và đang quan tâm đến Trang thông tin Trường Sơn. Ban Biên tập mong rằng bạn đọc và các đồng chí hội viên là "cánh tay nối dài" để thông tin, tuyên truyền cho nhiều người cùng đọc Trang thông tin Trường Sơn nhiều hơn nữa.

    Kính chúc các đồng chí hội viên và bạn đọc sức khỏe, hạnh phúc và nhiều may mắn trong cuộc sống.

TBT Phạm Thành Long

 

tin tức liên quan
test 123