Hội TS Hàm Thuận Bắc hoạt động nhân ngày TBLS (27-7)

Ngày đăng: 08:02 26/07/2016 Lượt xem: 429

 

HỘI TRƯỜNG SƠN HÀM THUẬN BẮC - BÌNH THUẬN

HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

 

         Sáng ngày 23/7/2016 Tại hội trường UBND xã Hồng Sơn – Hàm Thuận Bắc   Hội Truyền thống Trường Sơn; Hội CCB huyện phối hợp với Sở LĐTBXH tỉnh và Đoàn Thanh niên xã Hồng Sơn tố chức  sinh hoạt kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh Liệt sỹ(27/7/2016).


        Trước giờ sinh hoạt các hội viên CCB và Hội Trường Sơn cùng Đoàn thanh niên xã Hồng Sơn đã đến Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh tổ chức lao động vệ sinh khuôn viên khu mộ Liệt sĩ do Đoàn Thanh niên địa phương đảm nhận để phuc vụ cho các đoàn và thân  nhân đến thăm viếng nhân  ngày 27/7.


         Sau thời gian lao động, về lại hội trường sinh hoạt, buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí vui tươi với sự có mặt của đai diện Đảng, Chính quyền, UBMTTQ xã; Lãnh đạo Hội Trường Sơn; Hội CCB tỉnh; huyện Hàm Thuận Bắc và gần 200 thành viên của 3 lực lượng CCB; Hội Trường sơn và Đoàn thanh niên; các bà mẹ Việt Nam anh hùng ,các CCB là thương binh nặng ..


         Tại buổi sinh hoạt các đại biểu được nghe ông Lê văn Thoan Chủ tịch Hội Trường Sơn giới thiệu toàn văn nội dung đề cương tuyên truyền 69 năm ngày TBLS và giới thiệu tóm tắt một số hoạt động của Hội Truyền thống Trường Sơn về công tác đền ơn đáp nghĩa đối với hội viên và các đối tượng chính sách trong chương trình hoat hoạt động 6 tháng đầu năm 2016. Buổi giao lưu với chương trình văn nghệ chọn lọc hát về truyền thống quê hương, hát về Trường Sơn, những ca khúc vọng mãi với thời gian trong những năm kháng chiến chống Mỹ... do các hội viên Trường Sơn và các bạn trẻ thể hiện tạo nên một không khí vui  tươi để lại nhiều ấn tượng không thể nào quên.


         Nhân dip này Hội Truyền thống Trường Sơn đã trao 15 suất quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và các đồng chí Thương binh nặng, mỗi suất quà trị giá 200 ngàn đồng do Hội vận động từ các mạnh thường quân tài trợ./.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ HOẠT ĐỘNG

 

 

 

 

Tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Bình Thuận (3 ảnh trên)

 

 

 

Chương trình giao lưu văn nghệ (3 ảnh trên)

 

Tặng quà cho các mẹ VNAH và Thương binh nặng

 

 

Các đồng chí đại diện Hội Trường Sơn Hàm Thuận Bắc và Sở TBXH Bình Thuận phát biểu trong cuộc giao lưu (2 ảnh trên)

 

                  Tin,ảnh  Phan Kế Toán

(Cộng tác viên Trang TT&BT Trường Sơn tại Bình Thuận)
                           ĐT.   0984.268.302

tin tức liên quan
test 123