Thường trực TW Hội làm việc với trường ĐHGTVT

Ngày đăng: 04:18 12/08/2016 Lượt xem: 461
Thường trực TƯ. Hội đã có buổi làm việc với Trường ĐH Giao thông Hà Nội - ngôi trường cách đây hơn 40 năm đã cử nhiều sinh viên và cán bộ giảng dạy tăng cường cho Trường Sơn

 

THƯỜNG TRỰC HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN

THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI HÀ NỘI

 

        Chiều ngày 10 tháng 8 năm 2016, Thường trực Hội Truyền thống Trường Sơn do Thiếu tướng Võ Sở Ủy viên MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội dẫn đầu đã đến thăm Trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội. Cùng đi có Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó chủ tịch thường trực, Thiếu tướng Hoàng Kiền, Phó chủ tịch và Chánh Văn phòng Hội, Đại tá Trần Văn Phúc. Đón tiếp và làm việc với Thường trực Hội có Giáo sư, Tiến sĩ Trần Đắc Sử, Hiệu trưởng và Thạc sĩ Vũ Tiến Sĩ, Trưởng phòng Đối ngoại.

          Trong không khí thân tình, Chủ tịch Võ Sở  thông báo về tình hình hoạt động của Hội Trường Sơn trong thời gian qua, cũng như những  công việc trong thời gian tới, nhất là chuẩn bị cho Đại hội đại biểu nhiệm kỳ II ( 2016 – 2021) sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Giáo sư, Tiến sĩ Trần Đắc Sử hết sức cảm kích về những kết quả hoạt động của Hội thời gian qua và trân trọng tình cảm mà  Hội Trường Sơn đã giành cho Trường khi phối hợp  tổ chức Chương trình ca nhạc “Tình em gửi trọn con đường” nhân kỷ niệm 70 năm Truyền thống Ngành Giao thông vận tải Việt Nam (1946 -2016) tại Trường ĐHGTVT năm 2016. Hai bên cũng đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của những năm tháng 1973 – 1975, khi Trường tổ chức Đoàn cán bộ, giáo viên, sinh viên vào Trường Sơn để phối hợp với lực lượng công binh Trường Sơn  mở tuyến Đông Trường Sơn (Từ Quảng Tri – Quảng Nam), phục vụ cho mùa khô 1975, góp phần quan trọng vào Chiến thắng Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước. Cũng trong buổi làm việc, Giáo sư Trần Đắc Sử cũng đã thông báo tình hình của nhà trường, nhất là trong đợt tuyển sinh cho năm học 2016. Qua trao đổi làm việc, hai bên thống nhất tiếp tục giữ mối quan hệ thân tình, giúp nhau để  cùng góp phần vào thắng lợi nhiệm vụ của mình. Nhân dịp chuyến thăm, Chủ tịch Võ Sở đã thay mặt Hội trân trọng mời Trường đến dự Đại hội đại biểu nhiệm kỳ II của Hội Trường Sơn và Giáo sư đã vui vẻ nhận lời. Kết thúc cuộc găp, Chủ tịch Võ Sở cùng các thành viên trong đoàn tặng sách của Hội và chụp ảnh kỷ niệm với Giáo sư, Tiến sĩ Trần Đắc Sử và Thạc sĩ Vũ Tiến Sĩ.

                                                                           

                                                     Bài và ảnh: Thanh Tường - Nguyễn Gia Cam

 

 

DƯỚI ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH TẠI CUỘC ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC

 

Giáo sư Trần Đắc Sừ tiếp đoàn Cán bộ TW Hội Trường Sơn

 

Thiếu tướng Võ Sở tặng sách GS Trần Đắc Sừ (bên trái)

 

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn tặng sách Thạc sỹ Vũ Tiến Sỹ (bên phải)

 

Lãnh đạo Hội Trường Sơn chụp ảnh lưu niệm với GS Trần Đắc Sừ và Ths Vũ Tiến Sỹ

 

 

tin tức liên quan
test 123