Tiếp bước cha anh : Trung tâm đăng kiểm 99-04D.

Ngày đăng: 06:30 23/08/2016 Lượt xem: 888
Một Trung tâm đăng kiểm mới vừa được khai trương tại Bắc Ninh. Trung tâm là nơi thu hút hội viên TS và con em của hội viên TS...

 Trung tâm đăng kiểm 99-04D Bắc Ninh-

một cơ sở thu hút con em CCB Trường Sơn

 

      Tại vị trí đắc địa nơi tiếp giáp 3 tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên ( chỉ cách ga Cẩm Giảng 2 km), sáng 18/8, Công ty TNHH Kỹ thương Đông Đô tổ chức khai trương Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 99-04D tại KCN Lâm Bình (xã Lâm Thao, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh).

       Đây là mô hình xã hội hóa, được phép của Bộ Giao thông và sự ủng hộ của các cơ quan nghiệp vụ và địa phương nên chỉ trong một thời gian ngắn Trung tâm đã huy động nguồn lực đầu tư hơn 20 tỷ đồng xây dựng hơn 1000m2 nhà xưởng, nhập khẩu 2 dây chuyền kiểm định tiên tiến từ Cộng hoà Pháp có khả năng kiểm định 100 xe/ngày.

       Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và đội ngũ đăng kiểm viên chuyên nghiệp, chất lượng cao được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp chứng nhận. Đến nay, cả nước có 109 Trung tâm Đăng kiểm với 266 dây chuyền kiểm định, trong đó có 45 Trung tâm Đăng kiểm được xã hội hoá. Riêng trong 2 năm 2014, 2015, trên cả nước đã có 23 Trung tâm Đăng kiểm xã hội hoá được thành lập mới và 6 Trung tâm hoàn thành việc chuyển đổi từ Nhà nước sang mô hình xã hội hoá, đáp ứng cao hơn nữa nhu cầu kiểm định phương tiện của người dân, vừa giảm bớt gánh nặng đầu tư cho ngân sách, nâng cao chất lượng kiểm định, tạo sự cạnh tranh lành mạnh và bảo đảm vai trò chủ đạo của các tổ chức Nhà nước trong hoạt động kiểm định xe cơ giới khi có nhiều thành phần kinh tế tham gia.

      Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 99-04D cam kết thực hiện công tác kiểm định một các nhanh chóng, công tâm, minh bạch, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho chủ phương tiện khi thực hiện việc kiểm định tại Trung tâm.

       Điều đặc biệt là : Trung tâm đăng kiểm 99-4D Bắc Ninh là cơ sở thu hút nhiều con em CCB Trường Sơn vào làm việc. Từ Phó Giám đốc Trung tâm Nguyễn Văn Hanh ( nguyên lái xe Trường Sơn) đến các nhân viên đa số đều là con em CCB Trường Sơn. 

      Ngày xưa, trong chiến tranh, những chiến xa lăn bánh với nguyên tắc cao nhất là đến đích an toàn cả hàng và xe. Ngày nay, mỗi chiếc xe muốn hoạt động trên đường đều phải được phép của cơ quan đăng kiểm. Những người lái xe Trường Sơn và con em của họ trong điều kiện nào cũng phát huy truyền thống của bộ đội Trường Sơn Anh hùng.

                                                                                                                  Tin và ảnh : Trung Phụng


Lễ khai trương Trung tâm Đăng kiểm

Từ trái sang phải: Nguyễn Văn Thạch, Vụ trưởng Vụ An toàn Giao thông (Bộ GTVT), Thượng tá Đỗ Thanh Bình, Phó cục trưởng Cục CSGT (Bộ Công an)Trần Văn Toàn giám đốc trung tâm đăng kiểm,đồng chí Nguyễn Tiến Nhường Thường vụ tTnh ủy, Phó Chủ tịch UBND Bắc Ninh

tin tức liên quan
test 123