Buổi giao ban cuối cùng của nhiệm kỳ

Ngày đăng: 09:24 06/09/2016 Lượt xem: 943
Sáng qua, tại cơ quan TƯ. Hội đã diễn ra buổi giao ban cuối cùng của nhiệm kỳ. Đây là một buổi giao ban vô cùng quan trọng chuẩn bị cuối cùng cho Đại hội II...

         BUỔI GIAO BAN CUỐI CÙNG NHIỆM KỲ

Sáng qua, tại Trụ sở tầng 6, nhà 475 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Cơ quan TƯ. Hội đã tổ chức buổi giao ban cuối cùng của nhiệm kỳ. Đây là một buổi giao ban vô cùng quan trọng. Gian phòng càng chật chội hơn khi có mặt gần như đông đủ toàn bộ Cơ quan TƯ. Hội.

Tại đây, Thường trực TƯ. Hội đã rà soát lại toàn bộ công tác chuẩn bị cho Đại hội II trên tất cả các lĩnh vực: Văn bản Đại hội, Đại biểu, khách mời, công tác tiếp đón đại biểu, giải quyết các chế độ đối với đại biểu, nơi ăn nghỉ, phương tiện đi lại, kinh phí Đại hội, công tác khen thưởng, quà tặng đại biểu và khách mời, công tác chuẩn bị cho việc đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba, công tác tuyên truyền, đại biểu báo chí, an ninh, an toàn cho Đại hội... Tất cả đều được Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực ra soát và thống nhất lại lần cuối cùng với các bộ phận phụ trách. Có nhiều nội dung phát sinh, các đồng chí phụ trách đề xuất, kiến nghị đều được Thường trực cho ý kiến cuối cùng. Các đồng chí Phó Chủ tịch: Trần Danh Bích, Hoàng Kiền đã cho những ý kiến xác đáng trong quá trình chuẩn bị khâu cuối cùng. Hơn 10 giờ, Chủ tịch Võ Sở đã kết luận rành rẽ từng điểm một để thống nhất trong toàn cơ quan công tác chuẩn bị mọi mặt cho Đại hội. Có thể nói, cho tới lúc này, mọi mặt chuẩn bị cho Đại hội lần thứ II đã được cơ quan TƯ. Hội chuẩn bị chu đáo, tốt nhất có thể. Tất cả đã sẵn sàng cho ngày khai mạc.

Ngay từ chiều hôm qua, nhiều bộ phận của Cơ quan TƯ. Hội đã triển khai công tác chuẩn bị tại Nhà khách Bộ Quốc phòng tại 51 B Phan Đình Phùng (Trạm 66 cũ). Có thể nói một khối lượng công việc khổng lồ đã được triển khai đồng bộ, tập trung  suốt hơn 1 tháng trời vừa qua. Văn phòng và các Ban đã "đổ bộ" lên Nhà khách Bộ Quốc phòng với 2-3 xe ô tô tài liệu, khen thưởng, quà tặng... Chiều hôm qua, 3 chiếc pano khổ lớn tuyên truyền về hoạt động Hội nhiệm kỳ I đã được Phó Tổng Biên tập Phạm Văn Sinh cùng đồng sự thi công, lắp dựng tại Hội trường Trạm 66 để phục vụ Ngày Đại hội nội bộ tiến hành vào 7/9/2016.

Cũng tại buổi giao ban cuối cùng của nhiệm kỳ, Thường trực đã giới thiệu với cơ quan về túi quà của các đại biểu: Bao gồm hơn 20 tài liệu, Thẻ đại biểu, Cuốn sách ảnh, cuốn Tỏa sáng Trường Sơn, cuốn Trường Sơn và Đất nước, 0,5 kg chè giảo cổ lam 5 lá của Công ty TNHH Đầu tư - Kinh doanh - Phát triển nhà và Thương mại Hà Nội của đồng chí Trần Thị Chung, Phó Ban Liên lạc Nữ chiến sĩ Trường Sơn toàn quốc kính tặng; đồng hồ kỷ niệm Đại hội... (Các ảnh dưới).

Kết thúc giao ban, các Ban chuyên môn đã tỏa đi triển khai công việc cuối cùng được phân công. Tất cả vì một Đại hội thành công tốt đẹp.

Khoa Lương - Danh Bình - Tiến Ích

 

 

 

Không khí buổi giao ban cuối cùng của nhiệm kỳ tại Cơ quan TƯ. Hội. 4 ảnh trên.

 

Túi quà của Đại biểu

 

 Chè Giảo cổ lam.

 

Thẻ đại biểu Đại hội.

 

 Đồng hồ - quà tặng của Đại hội.

 

Một trong 3 cuốn sách tặng các đại biểu Đại hội.

 

Phù hiệu ra vào của xe ô tô dành cho các đoàn đại biểu.

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123