Thông báo về Đại hội đại biểu Hội TS Việt Nam lần thứ II

Ngày đăng: 11:08 30/08/2016 Lượt xem: 462

THÔNG BÁO VỀ ĐẠI HỘI LẦN THỨ II

       Đại hội đại biểu Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam lần thứ II sẽ được tổ chức 2 ngày 7 và 8/9/2016 tại Hà Nội.

      Ngày 7/9/2016, tại Hội trường Nhà khách Bộ Quốc phòng sẽ diễn ra Đại hội nội bộ. Trước đó, 7 giờ 30 Đại biểu sẽ viếng Đài Liệt sĩ Hà Nội. Tại Đại hội nội bộ, đại biểu sẽ thảo luận các văn kiện: Báo cáo hoạt động Hội nhiệm kỳ I, Thảo luận dự thảo bổ sung Điều lệ Hội; thảo luận báo cáo kiểm điểm của BCH...; Đại hội sẽ tiến hành Bầu Ban Chấp hành và Ban Kiểm tra; BCH họp phiên thứ nhất để bầu Ban Thường vụ, Bầu Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và Trưởng ban Kiểm tra...

      Từ 19 giờ 30 đến 21 giờ 30, Đại biểu Đại hội sẽ xem chương trình văn nghệ đặc sắc của CLB Văn nghệ Trường Sơn tỉnh Yên Bái và CLB Nghệ thuật Trường Sơn TƯ. Hội.

      7 giờ 30 ngày 8/9/2016, Đại hội chính thức khai mạc tại Hội Trường Bộ Quốc phòng (số 7 Nguyễn Tri Phương)... BCH khóa II ra mắt Đại hội; Đại hội thông qua Nghị quyết, thông qua Thư Đại hội gửi Hội viên và tổ chức Hội các cấp... Đại hội sẽ tặng quà những các Bà mẹ VN Anh hùng, tặng quà các đại biểu là thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn; Vinh danh các cá nhân và đơn vị có đóng góp hiệu quả cho Chương trình Nghĩa tình Trường Sơn của Hội.

      Giấy triệu tập Đại hội đã được gửi tới đại biểu các địa phương qua đường chuyển phát nhanh. 500 đại biểu và khách mời sẽ dự Đại hội đại biểu Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam lần thứ II. Các đại biểu dự Đại hội sẽ được hỗ trợ tiền vé đi và về, ăn nghỉ trong những ngày diễn ra Đại hội.

      Đại biểu các tỉnh xa có mặt tại Trạm 66, số 51B Phan Đình Phùng, Hà Nội từ chiều ngày 6/9/2016 để làm thủ tục ăn nghỉ và nhận tài liệu và quà tặng của Đại hội. 

       Ban Biên tập

tin tức liên quan
test 123