Hội TS Kon Tum được công nhận là Thành viên Mặt trận Tổ quốc

Ngày đăng: 10:13 03/09/2016 Lượt xem: 478
Hội TS tỉnh Kon Tum vừa được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Troa quyết định công nhận là Thành viên Mặt trận Tổ quốc tỉnh...

HỘI TS KON TUM ĐƯỢC CÔNG NHẬN LÀ THÀNH VIÊN MẶT TRẬN

 

Tại Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Kon Tum đã diễn ra lễ trao quyết định công nhận Hội Trường Sơn tỉnh Kon Tum là Thành viên Mặt trận Tổ quốc tỉnh. Đồng chí  Nguyễn Văn Phúc, Chủ tịch Hội cũng được công nhận là Ủy viên Mặt trận Tổ quốc tỉnh. Đồng chí Trần Bình Trọng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ,  Chủ tịch Mặt trận tỉnh chủ trì buổi Lễ.
 Tham dự Lễ với Chủ tịch Nguyễn Văn Phúc còn có đồng chí Võ Năng Nhẫn, Phó Chủ tịch và các đồng chí trong BCH Hội TS tỉnh. Phát biểu trong buổi Lễ, ông Trần Bình Trọng đánh giá cao về thành tích chiến đấu đóng góp đặc biệt của Bộ đội Trường Sơn vào công cuộc giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước; và thành tích của Hội TS tỉnh Kon Tum. Đặc biệt ông đánh giá cao sự đóng góp của hội viên trong cuộc sống đời thường, nhiều đồng chí đã vượt qua mọi khó khăn bệnh tật vươn lên trong cuộc sống.
Tại buổi lễ Hội TS Kon Tum cũng đã báo  cáo tình hình hoạt động của Hội. Vinh dự đuợc là Thành viên của Mặt trận Hội đã xác định trách nhiệm nặng nề hơn khi mang trọng trách này. Nhân dịp này Chủ tịch Nguyễn Văn Phúc cũng kiến nghị Mặt trận Tổ quốc tỉnh tạo điều kiện để Hội tiếp tục củng cố và phát triển Hội tại các địa phương vùng sâu vùng xa đặc biệt khó khăn…
Thay mặt Ban Thường vụ và Mặt trận tỉnh ông Trần Bình Trọng Hứa sẽ báo cáo cụ thể với Ban Thường vụ những vướng mắc, khó khăn để giúp Hội hội phát triển, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa  phương.
Thay mặt Trung ương Hội, ông Nguyễn Văn Phúc đã trao tặng Kỷ niệm chương TS, Huy hiệu Hội TS và sách Trường sơn cho ông Trần Bình Trọng.

     Tin và ảnh: Nguyễn Văn Phúc
     Chủ tịch Hội TS tỉnh Kon Tum

 

 

     

Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh trao 2 Quyết định cho Lãnh đạo Hội TS Kon Tum.

Hội TS Kon Tum tặng kỷ niệm chương, Huy hiệu Hội và sách về TS cho đồng chí Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh.

 

Các đại biểu Hội TS tỉnh chụp ảnh kỷ niệm với đồng chí Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh.

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123