Hội nghị Ban Thường vụ Hội TS Thạch Thất, Hà Nội.

Ngày đăng: 10:17 30/09/2016 Lượt xem: 461

                                   HỘI NGHỊ THƯỜNG VỤ HỘI TS THẠCH THẤT

 

 

        Sáng nay 30/9 /2016, Thường vụ BCH Hội  TS huyện Thạch Thất, Hà Nội họp thường kỳ cuối  quý 3 – 2016. Hội nghị  nhằm kiểm tra công tác Hội để chuẩn bị cho tổng kết cuối năm. 
      Đồng chí Nguyễn văn Ca Chủ tịch Hội báo cáo tổng quát Đại hội Đại biểu Hội TS Việt Nam nhiệm kỳ 2 và Trao thẻ CTV Trang thông tin Trường Sơn của TƯ. Hội  cho   đồng chí  Nguyễn Sơn Hải, Phó Chủ tịch Hội và là Chủ tịch Hội TS xã Hương Ngải.  Các đồng chí Ủy viên Thường vụ lần lượt báo cáo hoạt động của các xã. Đến nay đã có  5 xã được trao quyết định công nhận là Thành viên MTTQ xã; 
Công tác xây dựng quỹ Hội có 3 xã có Quỹ Hội viên từ 600 đến 700 nghìn /1 HV .   Các Hội xã làm tốt hoạt động tình nghĩa như : Bình Yên, Canh Nậu, Thạch Hòa, Phú Kim, Hương Ngải, Tiến Xuân đã vận động Hội viên đóng góp lập sổ tiết kiệm để tặng những người có hoàn cảnh khó khăn và quỹ khuyến học ở địa phương. Trong Hội TS Thạch Thất có một gia đình hội viên được nhận lợn giống từ gia đình đồng chí Trần thị Chung tặng.  Lợn nuôi của hội viên này phát triển rất tốt, hứa hẹn phát triển tốt đàn lợn giống trong tương lai gần. 
Công tác tổ chức Hội:  Toàn huyện còn 4 xã  chưa thành lập Hội. Dự kiến Hội sẽ tập trung vận động để 3 tháng cuối năm nay các xã đó đủ điều kiện Đại Hội thành lập Hội. 
     Công tác thi đua khen thưởng: có 2 tập thể và 3 cá nhân được đề nghị Hội Thành phố xét khen thưởng; 5 tập thể và 11 cá nhân được xét khen thưởng ở cấp huyện. 

                            Tin và ảnh : Hương Đoài

tin tức liên quan
test 123