Hoạt động tri ân của Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Nghệ An

Ngày đăng: 09:08 10/07/2020 Lượt xem: 1.466
HOẠT ĐỘNG TRI ÂN
CỦA HỘI NỮ CHIẾN SỸ TRƯỜNG SƠN NGHỆ AN
 
         Từ ngày 29 tháng 6 đến ngày 03 tháng 7 năm 2020. Hội nữ chiến sỹ Trường Sơn thuộc Hội truyền thống hội Trường Sơn đường Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An. Đã tổ chức cho gần 100 hội viên của trên 20 huyện thị trong tỉnh. Thăm đảo Phú Quốc và tổ chức làm lễ tri ân cho các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.
         Đoàn đã đi thăm thắng cảnh huyện đảo, thăm và làm lễ dâng hương, dâng hoa các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày đã anh dũng hy sinh nơi đây, với lòng thành kính đầy xúc động trong mùa tri ân tháng 7. Kế hoạch nằm trong chương trình của Hội Trường Sơn Nghệ An. Động viên và chỉ đạo các huyện hội, hội cơ sở phản ánh nguyện vọng hội viên, kịp thời báo cáo để có kế hoạch tổ chức cho các đơn vị, sắp xếp lịch trình thăm lại chiến trường xưa trong tháng 7.
         Chuyến đi đã thành công tốt đẹp và nhận được nhiều lời khen, để lại nhiều ấn tượng cho các chiến sỹ nữ Hội Trường Sơn Nghệ An về cảnh đẹp đất nước, sự hy sinh anh dũng và sự quan tâm của các cấp hội.
         Đồng chí Ngô Thị Lan chủ tịch Hội nữ chiến sỹ Trường Sơn và đồng chí Phạm Thị Lợi phó đoàn đã chia vui:
         Đây là một chuyến về nguồn nhiều ý nghĩa, chuỗi kế hoạch nhằm động viên hội viên thi đua lập thành tích chào mừng thành công đại hội Đảng các cấp. Phát động phong trào thi đua mừng đại hội đại biểu Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh lần thứ 3.

 




 
Nguyễn Viết Lợi
Tiểu Ban TTTĐ Hội Trường Sơn tỉnh Nghệ An
Hội viên hội VHNT Trường Sơn VN
ĐT:  0368 851502

tin tức liên quan
test 123