Tỉnh Sơn La chuẩn bị Đại hội thành lập Hội

Ngày đăng: 06:42 28/10/2016 Lượt xem: 456
    Là tỉnh miền núi Tây Bắc, BLL Truyền thống tỉnh Sơn La được TW Hội công nhận là thành viên năm 2015, BLL/Ban vận động  tiến hành làm các thủ tục được UBND Quyết định cho phép thành lập Hội và Đại hội trong quý 4/2016 ...

CHUẨN BỊ ĐẠI HỘI THÀNH LẬP HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH SƠN LA

 

    Chiều 27/10/2016, tại trụ sở Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam (Hội Trường Sơn Việt Nam). Đồng chí Hồ Văn Hồng - UVBCH TW Hội/Trưởng BLL, Trưởng Ban Vận động thành lập Hội Trường Sơn tỉnh Sơn La và đồng chí Nguyễn Văn Hà - Thành viên Ban vận động đã báo cáo tình hình với Lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam và cơ quan về việc UBND tỉnh Sơn La đã có Quyết định số 2034/QĐ-UBND ngày 26/9/2016 do Chủ tịch Cẩm Ngọc Minh ký cho phép thành lập Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Sơn La.

     Tiếp đoàn tại trụ sở có Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch; các phó Chủ tịch: Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Thiếu tướng Trần Danh Bích, Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng; Lãnh đạo Ban Tổ chức, Tài chính và Văn phòng.

      Sau khi nghe đồng chí Trưởng Ban vận động thành lập Hội tỉnh Sơn La báo cáo công tác chuẩn bị ở địa phương: Các văn bản, tài liệu phục vụ cho Đại hội; Chương trình, nội dung Đại hội (phiên nội bộ và chính thức); Báo cáo hoạt động của BLL, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ I (2016 - 2021); Đề án nhân sự; Công tác đảm bảo, tuyên truyền … Các đồng chí Lãnh đạo TW Hội và cơ quan hoan nghênh BLL, Ban Vận động đã chủ động công việc, tranh thủ sự quan tâm giúp đỡ từ địa phương,chuẩn bị các dự thảo tài liệu chu đáo, tập thể Ban vận động có sự đồng thuận cao, đồng thời xác nhận đây là địa phương tiến hành “nhanh nhất” việc thành lập Hội. Hội nghị đã góp ý, tham gia và gợi mở nhiều nội dung thiết thực về tổ chức, điều hành Đại hội, trong đó nhấn mạnh vai trò của Trường Sơn trong kháng chiến chống Mỹ giải phóng dân tộc, của F391, F344 trong bảo vệ Biên giới phía Bắc, của các đơn vị Trường Sơn làm thủy điện, kinh tế kết hợp với Quốc phòng trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc có sự cống hiến của Hội viên Trường Sơn tỉnh Sơn La, trong đó nhiều con em các dân tộc tỉnh Sơn La thuộc Trường Sơn đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

     Theo kế hoạch, Ban vận động sẽ tiếp tục công tác chuẩn bị và báo cáo Thường trực Tỉnh ủy, UBND để Đại hội trong quý 4/2016.

      Như vậy, nếu  tính cả Sơn La thì đến nay cả nước đã có 35 tỉnh, thành phố Đại hội thành lập Hội.

 

                                                                    Tin, ảnh: Danh Bình

 

HÌNH ẢNH TW HỘI LÀM VIỆC VỚI BAN VẬN ĐỘNG TỈNH SƠN LA

 

 

Toàn cảnh TW Hội nghe Ban vận động báo cáo

 

 

 

Đồng chí Hồ Hữu Hồng - Trưởng Ban vận động (bên phải)  và Đ/c Nguyễn Văn Hà

 

 

 

Quyết định của UBND tỉnh Sơn La cho phép thành lập Hội

 

 

 

tin tức liên quan
test 123