Đại hội lần thứ II - Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn huyện Đông Hưng, Thái Bình

Ngày đăng: 01:57 14/07/2020 Lượt xem: 1.580
ĐẠI HỘI  LẦN THỨ II
HỘI NỮ CHIẾN SĨ TRƯỜNG SƠN
HUYỆN ĐÔNG HƯNG TỈNH THÁI BÌNH

         Sáng ngày 12 tháng 7 năm 2020 tai Trung tâm hôi nghị của Huyện,  Hội nữ chiến sĩ Trường Sơn huyện Đông Hưng tỉnh Thái Bình long trọng tổ chức Đại hội lần thứ 2 nhiệm kỳ  (2020 – 2025)
         Về dự và chỉ đạo đại hội  Đại diện cho  địa phương có : Đồng chí Trần Quang Triển tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện Đông Hưng. Đồng chí Bùi Bá Vường ,huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện
Đại diện cho Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình có đồng chí Vũ Hồng Thái, Chủ tịch Hội và các đồng chí trong Ban Thường vụ. Đồng chí Phạm Thị Mỵ, Chủ tịch Hội nữ Trường Sơn tỉnh Thái Bình cùng một số đồng chí đại diện cho các Hội như: Hội Chiến sĩ lái xe Trường Sơn; Hội Văn học nghệ thuật Trường Sơn của tỉnh cùng về tham dự và chia vui với đại hội
         Đại diện cho hơn 1.000 chị em nữ Trường Sơn huyện Đông Hưng  120 đại biểu đã về dự đại hội
        Trước khi tiến hành đại hội các đại biểu thưởng thức một chương trình văn nghệ Hát về Trường Sơn do đoàn nghệ thuật thuộc Hội Văn học nghệ thuật  Trường Sơn tỉnh Thái Bình  biểu diễn.
         Các đoàn đại biểu, khách quý đã tặng hoa chúc mừng đại hội.
         Đồng chí  Trần Thị Khánh Vượng  thay mặt Ban chấp hành Hội nữ Trường Sơn huyện đọc báo cáo tổng kết hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ qua và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ tới. Bản báo cáo nêu rõ nhiệm kỳ qua bằng tình yêu Trường Sơn và nhiệt tình hoạt động của các cơ sở Hội nữ Trường Sơn huyện nhà đã có nhiều thành tích đáng ghi nhận.Từ năm 1999 thành lập Ban liên lạc hoạt động đến tháng 5 năm 2015 tổ chức Đại hội lần thứ nhất. Trải qua 5 năm hoạt động Hội nữ chiến sĩ Trường Sơn huyện đã đề nghị làm mới và sửa chữa 22 ngôi nhà tình nghĩa trị giá hơn1,75 tỷ đồng. Khảo sát đề nghị tập đoàn Vigrup hỗ trợ mỗi tháng 500 ngàn đến hết đời cho 13 chị em gặp khó khăn. Hội đã đề xuất Hội Trường Sơn Trung đoàn 13 ô tô vận tải tặng sổ tiết kiệm cho chị Hồng xã Trọng Quan bị mù hai mắt một sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng. Đồng thời nhân những ngày lễ tết Hội có  nhiều hoạt động tình nghĩa khác như tặng quà cho chị em có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều nhà hảo tâm đã có những nghĩa cử cao đẹp giúp nữ chiến sĩ Trường Sơn huyện nhà như đồng chí Phạm Ngọc Sơn Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn huyện Đông Hưng tặng chị em 55 xuất quà  và 15 bộ quân phục cho chị em dùng khi hội họp.
         Nhiệm kỳ qua Hội nữ Trường Sơn huyện Đông Hưng đã được Hội nữ Trường Sơn  Việt Nam tặng 2 bằng khen cho tập thể và một cá nhân. Nhiều cá nhân đã được Hội Trường Sơn tặng Giấy khen.
         Phát biểu tại Đại hội đồng chí Bùi Bá Vường, huyện ủy viên, phó Chủ tịch ủy ban nhân dân huyện nhấn mạnh : Hội nữ Trường Sơn huyện nhà đã phát huy tốt tinh thần Trường Sơn trong xây dựng nông thôn mới góp phần làm giầu đẹp quê hương. Đặc biệt là làm tốt nghĩa tình đồng đội. Đồng thời đồng chí cũng nêu 4 điểm cần làm tốt hơn nữa trong thời gian tới…
         Đại hội đã bầu ra một Ban chấp hành khóa tới gồm 17đồng chí và  30 đồng chí là thành viên chính thức để dự Đại hội Nữ Trường Sơn tỉnh Thái Bình. Đại hội cũng bầu ra một Ban Kiểm tra gồm 3 đồng chí.
         Đồng chí Vũ Hồng Thái Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình đã đánh giá cao những hoạt động có hiệu quả của hội nữ Trường Sơn huyện Đông Hưng và đồng chí mong Hội sẽ làm tốt nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ tới, cùng các đoàn thể góp phần xây dựng Đông Hưng thành huyện giầu và đẹp.
         Cũng tại Đại hội đã tổ chức trao khen thưởng cho hai tập thể và 3 cá nhân có thành tích trong nhiệm kỳ qua và tặng 5 phần quà cho những hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
                                                                                    
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ ĐẠI HỘI
 

Một số tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng Đại hội (2 ảnh trên)

Đồng chí Trần Quang Triển, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Đông Hưng tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Quách Đức Bối, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn  tỉnh Thái Bình tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Trần Thị Khánh Vượng, Chủ tịch Hội nữ Trường Sơn huyện Đông Hưng
đọc báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm kỳ tới

Đồng chí Bùi Bá Vường, huyện ủy viên, Phó Chủ tịch ủy ban nhân dân huyện Đông Hưng
phát biểu tại Đại hội


Đồng chí Vũ Hồng Thái, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình phát biểu tại Đại hội

Trao khen thưởng những tập thể cá nhân tiêu biểu

Tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Phạm Thị Mỵ Chủ tịch Hội nữ Trường Sơn tỉnh Thái Bình 
Tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành khóa mới

CHU CÔNG DÂU
Hội Trường Sơn Đông Hưng- Thái Bình
( CTV Trang TT và BT Trường Sơn)

tin tức liên quan
test 123