Hội TS Hương Ngải tổng kết 2016 - kết nạp hội viên mới

Ngày đăng: 04:18 22/11/2016 Lượt xem: 435

 

                     HỘI TS HƯƠNG NGẢI TỔNG KẾT 2016, KẾT NẠP HỘI VIÊN MỚI

 

      Sáng 22 /11/2016,  Hội TS xã Hương Ngải, Thạch Thất, Hà Nội tổ chức kết nạp Hội viên mới và tổng kết hoạt động năm 2016 . Tới dự có đồng chí Phí Đình Tiến, Bí thư Đảng uỷ xã và 10 Chủ tịch Hội các hội đoàn thể thành viên khối MTTQ xã. 
     Mở đầu là chương trình văn nghệ của các chiến sỹ nữ TS. Sau khi làm lễ kết nạp HV mới, đồng chí Sơn Hải, Chủ tịch Hội báo cáo tổng kết các hoạt động của Hội trong năm qua.  Điểm nổi bật là hoạt động tình nghĩa thăm hỏi hội viên ốm đau kịp thời; Tặng quà Tết cho 2 cụ già có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất quà 200 000 đồng và 1kg đường; 100% hội viên đã ủng hộ các quỹ vận động như : Quỹ Khuyến học, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Vì người nghèo, và gần đây là ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung . Có gia đình hội viên ủng hộ công trình phúc lợi ở địa phương hàng chục triệu đồng. 
      Lĩnh vực xây dựng kinh tế có một số hội viên làm cơ khí dịch vụ, làm nghề mộc, làm nhà gỗ cổ truyền đã tạo được việc làm ở mỗi xưởng từ 2 đến 6 lao động đạt từ 3 đến 10 triệu đồng mỗi người trên tháng. Toàn Hội TS Hương Ngải không có hộ nghèo . 
      Phương hướng hoạt động của Hội năm 2017 là : Tiếp tục phát triển thêm  hội viên mới; Xây dựng quỹ HV đạt 500 000đồng/người. Nhân kỷ niệm 70 năm ngày TBLS, vận động hội viên đóng góp lập 2 sổ tiết kiệm  mỗi sổ 1 triệu đồng để tặng đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. 
      Đồng chí Phí Đình Tiến, Bí thư đảng uỷ xã phát biểu đánh giá những hoạt động của Hội TS là rất tiêu biểu, sát thực với chủ trương  đề án xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh của địa phương… 
      Kết thúc hội nghị, Hội đã tặng quà cho các đại biểu là 1 tờ lịch 2017 của Hội TS Việt Nam và 1 cuốn sách: TRƯỜNG SƠN VÀ ĐẤT NƯỚC. 
      Hội nghị chia tay trong bầu không khí phấn khởi hứa hẹn nhiều thành công trong năm mới 2017. 
                

     Tin và ảnh : Sơn Hải.

 

 

 

 

 

 

 


ảnh 1, 2, 3 các tiết mục văn nghệ do các chiến sỹ nữ trình bày 
ảnh 4: kết nạp hội viên mới 
ảnh 5: đ/c Phí đình Tiến thay mặt lãnh đạo xã tặng giấy khen cho 2 hội viên 
ảnh 6, 7: đ/c Sơn Hải chủ tịch Hội trao kỷ niệm chương, trao quà và giấy mừng thọ cho hội viên 
ảnh 8: Trao quà lịch 2017 và sách TRƯỜNG SƠN tặng đại biểu đến dự 
ảnh 9: Trao lịch 2017 của Hội cho các phân hội nhận cho hội viên.  

tin tức liên quan
test 123